Thời trang

Sao quốc tế táo bạo, sao Việt 'giản dị hóa' tuần này

Thái Khang - Thanh Dương
Chia sẻ

Bảng xếp hạng Hits and Misses tuần này ghi nhận hàng loạt outfit tuyệt đẹp cũng như thảm họa thời trang của dàn sao Việt và Thế giới. Nếu như sao quốc tế táo bạo và trendy bao nhiêu thì sao Việt lại ít có những nhân tố tạo ra sự bứt phá trong phong cách.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HIT

2-3

Mr.Đàm luôn xuất hiện với những bộ cánh rối mắt đính đầy ”kim sa hột lựu” hoặc dát hàng hiệu từ đầu đến chân rối mắt. Thế nhưng lần này, anh lọt vào top sao đẹp của tuần với bộ trang phục tông đen trắng đơn giản, nhấn nhá nhẹ bằng chi tiết cut-out ở eo áo khoác ngoài.

img_7129

Trà My Idol xuất hiện tại một sự kiện gần đây với chiếc váy body-con ánh kim bắt mắt khoe trọn đường cong cùng nét thanh thoát của cô nàng.

img_7675

Hồ Ngọc Hà diện trang phục đơn giản với tông đỏ-đen làm bật lên làn da trắng sứ. Cô phối kết quần legging cùng áo đơn giản, phụ kiện đi kèm là chiếc túi xách Versace và giày cao gót buộc nơ cùng tông.

thanhhang-5

Thanh Hằng luôn khiến mọi người hài lòng về phong cách ăn mặc thời thượng của mình. Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model diện crop-top ren phối cùng áo khoác dáng dài. Nón rộng vành, túi xách YSL và giày cao gọt nạm đinh Christian Louboutin góp phần hoàn thiện tổng thể cá tính cho chân dài.

thevoice-103

Noo Phước Thịnh, Gil Lê đọ vẻ bảnh bao bên nhau. HLV Giọng hát Việt Nhí cá tính với bomber jacket họa tiết caro trong khi Gil Lê thanh lịch cùng vest cài nút gọn gàng in họa tiết camo màu tối.

hoa-hau-thu-hoai

Hoa hậu Thu Hoài quyến rũ trong trang phục tông đỏ đen. Cô diện quần ống loe cùng áo ngắn tay buộc nơ chiết eo tôn dáng.

thevoice-106

Cặp đôi Ông Cao Thắng - Đông Nhi ton-sur-ton với trang phục lấy sắc đỏ làm chủ đạo.

cl-alex-660x990

CL (2NE1) xuất hiện tại một show diễn thời trang trong khuôn khổ New York Fashion Week với chiếc váy satin đen cùng bốt cao cổ gợi cảm. Điểm nhấn chính của bộ trang phục là phụ kiện thắt lưng to bản cá tính.

03-best-dressed

Gigi Hadid mang vẻ đẹp dịu dàng xuống phố cùng mốt váy maxi xẻ ngực sâu chất liệu ánh kim đầy hút mắt. Với một tổng thể hơi cầu kì, người đẹp chọn vòng choker nhỏ làm phụ kiện đi kèm nhằm trung hòa lại diện mạo.

07-best-dressed

Kendall Jenner chưa bao giờ hết ”ghiền” combat boots cùng váy slip-dress đến như vậy. Mới đây, cô nàng được bắt gặp đi ăn tối trong trang phục chất liệu nhung màu xanh rêu gợi cảm.

9

Kim ”siêu vòng ba” luôn biết cách khoe khéo thế mạnh của mình với trang phục nửa kín nửa hở. Cô diện chiếc váy dáng dài làm từ chất liệu lưới phối cùng body suit màu nude khiến thiên hạ được phen “mắt tròn mắt dẹt” với bộ trang phục mang phong cách punk quái tính hòa lẫn vẻ đẹp sexy của mình.

MISSES

14

Ca sĩ Trang Nhung có lẽ cần đổi Stylist gấp khi những trang phục cô diện dạo gần đây lên thảm đỏ luôn kém nổi bật và thiếu điểm nhấn. Cách kết hợp áo chemise tay lỡ cổ nơ cùng chân váy da dường như chả có chút liên quan. Giá như Trang Nhung thay bằng một chiếc áo tay dài ôm sát cùng kiểu tóc cột cao có lẽ trông cô quyến rũ hơn nhiều.

demi-lovatto-660x990

Demi Lovato là ngôi sao có phong cách nổi bật nhưng không có nghĩa cô nàng sẽ thoát khỏi việc xảy ra tai nạn thời trang. Chiếc quần lưng cao ống loe chắc chắn không dành cho những cô nàng có ngoại hình tròn trịa. Ở một khía cạnh khác, có thể góc chụp đã khiến cho Demi lọt thỏm trong bộ trang phục này. Nếu có một lựa chọn khác thì chắc hẳn chân vát đen sẽ là một trong những lựa chọn cứu cánh cho cô nàng.

img_7159

Trang phục đẹp là thứ tôn dáng cho người mặc đồng thời cũng phải phù hợp với hoàn cảnh. Thoải mái thì có nhưng chắn outfit này của nữ ca sĩ không dành cho thảm đỏ. Lần sau Thiều Bảo Trang nên cân nhắc việc lựa chọn trang phục trước khi xuất hiện nhé!

minh-thuan-35

Cẩm Ly dường như luôn bị mắc kẹt trong phong cách thời trang của rất nhiều năm về trước với ren, nơ và váy bồng xòe công chúa. Chỉ cần thay chiếc váy đơn giản hơn, chắc chắn trông giọng ca “chim trắng mồ côi” sẽ đỡ bị dìm hàng hơn nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Khang - Thanh Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất