Thời trang

Sao nhí theo ba mẹ đi xem thời trang - trào lưu mới của làng giải trí Việt

Chia sẻ

Trên thế giới không còn xa lạ với cảnh tượng gia đình sao dắt con đi xem những show thời trang. Gần đây, xu hướng đó thực sự đã được du nhập và lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng giải trí Việt.

Từ bao giờ, việc đưa những nhóc tì nhà sao đi xem thời trang bỗng trở thành thói quen thú vị mà không chỉ những ông bố, bà mẹ mà ngay cả những người hâm mộ cũng cảm thấy mong chờ và hào hứng? Đôi khi cái tên của sao nhí còn được nhắc đến nhiều hơn và là tâm điểm của sự chú ý.

Trên thế giới có Victoria Beckham, có Jennifer Lopez... ở Việt Nam có NTK Đỗ Mạnh Cường, Hồ Ngọc Hà, Hà Kiều Anh là những ngôi sao “chăm” mang con đến những sàn runway tại những sự kiện thời trang lớn trong nước nhất. Có lẽ sau khi là người “nổ phát súng” đầu tiên khi đưa con lên sàn diễn tại show thời trang The Twins, Đỗ Mạnh Cường tiên phong đưa Nhím tới gần những bộ sưu tập thời trang bằng những show diễn của các NTK Việt. Ấn tượng nhất là hình ảnh bảnh bao, cá tính và có phần kháu khỉnh của Nhím tại Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam diễn ra vào cuối năm 2015.

fashion (7)

Nhím đáng yêu khi cùng bố Cường xuất hiện hàng ghế đầu VDFW 2015.

fashion (9)

Dù nhỏ tuổi nhưng Nhím sành điệu chẳng kém một ngôi sao nào.

Tiếp nối đàn anh Đỗ Mạnh Cường, mới hôm qua ngày 15/5, đêm diễn cuối cùng của Tuần lễ NTK thời trang Việt Nam, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà đã đưa bé Subeo đến xem show thời trang ủng hộ BST của NTK Li Lam. Trong khi Hà Hồ diện một chiếc váy đen với style all-black khoe nước da trắng và phụ kiện Chanel thì Suboi như “người tình” của mẹ với phong cách nam tính cùng quần jean, áo thun và bomber khoác bằng da.

fashion (1)

Hà Hồ tay trong tay cùng Subeo xuất hiện trên phố đi bộ Nguyễn Huệ gây chú ý cho nhiều người hâm mộ có mặt tại đây.

fashion (3)

Cả hai mẹ con rất chăm chỉ trò chuyện khi đã ngồi ổn định trong khán phòng để ủng hộ cho show diễn của NTK Li Lam.

fashion (4)

Trong cùng sự kiện đó, hoa hậu Hà Kiều Anh được hai 2 cậu con trai hộ tống tới sự kiện. Sự xuất hiện của 3 mẹ con khiến thảm đỏ thêm phần sôi động hơn.

Beckham - Vic là một trong những gia đình quyền lực nhất trong làng giải trí Anh. Họ còn được nhắc đến khi thường xuyên cùng nhau xuất hiện trên những hàng ghế đầu của những show thời trang lớn. Sự kiện này được người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi diện mạo bảnh bao và sành điệu của những cậu nhóc và cô nàng công chúa nhỏ Harp luôn được Vic làm điệu bằng những chiếc váy đắt đỏ.

6 thành viên trong gia đình Beckham cùng xuất hiện trên hàng ghế đầu của Burberry Show ở L.A (Mỹ).

6 thành viên trong gia đình Beckham cùng xuất hiện trên hàng ghế đầu của Burberry Show ở L.A (Mỹ).

Sau Vic, nữ ca sĩ Jennifer Lopez 43 tuổi cũng hào hứng với việc dẫn bé Emme đi xem một show thời trang của thương hiệu Chanel Xuân Hè. 

fashion (21)

Mặc dù đang là mùa thu, cựu giám khảo American Idol thật xinh đẹp khi diện váy trắng trong bộ sưu tập Xuân/Hè của chương trình. Trong khi đó, Emme khá dễ thương trong chiếc váy Chanel màu hồng.

fashion (22)

Emme được rất nhiều người chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu của cô gái.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất