Thời trang

Angela Phương Trinh thành chuyên gia đạo trang phục, Ngọc Trinh sến sẩm vì trung thành mốt hai dây

M.N
Chia sẻ

Rạng rỡ, tươi tắn cách mấy nhưng với việc trang phục dính nghi án đạo ý tưởng, Angela Phương Trinh cũng phải chịu cảnh lọt top sao xấu tuần. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng khiến người hâm mộ ngán ngẩm với bộ cánh rối rắm.

Trong ngày đầu khai mạc VIFW 2018, Angela Phương Trinh thu hút mọi sự chú ý khi diện tà áo dài hồng cùng đội mũ lông chim ấn tượng.

Chiếc mũ có kích thước khá hoành tráng, tạo được sự nổi bật cho “Bà mẹ nhí” giữa rừng nhan sắc.

Thế nhưng, ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng nhận ra, chiếc mũ này có nhiều điểm tương đồng với thiết kế của Valentino trong BST Haute Courture Spring 2018. Tuy rằng người đẹp đã lên tiếng đáp trả rằng đây là một thiết kế được cách điệu từ chiếc nón lá Việt Nam, nhưng vẫn chưa đủ thể thuyết phục giới mộ điệu.

Nối gót Angela Phương Trinh trong danh sách sao xấu tuần là Chi Pu, cô nàng xuất hiện tại sự kiện với outfit rối rắm, tuy sử dụng toàn những items đắt giá như nón Burberry, đồ Vetement cùng chân váy Công Trí, nhưng cách mix tham lam của người đẹp đã tạo ra một bộ cánh khó có thể gọi là đẹp.

Sau khi tăng cân, Ngọc Trinh để lộ khuôn mặt tròn trịa cùng phần bắp tay đẫy đà trong chiếc váy hai dây vàng đi cùng mũ ren đội lệch sến sẩm.

Hở đến 80% da thịt, Tiêu Châu Như Quỳnh khiến khán giả ngán ngẩm với bộ cánh hở bạo, phô phang quá đà.

Thảo Trang hoàn toàn lạc lõng giữa rừng nhan sắc khi chưng diện bộ jumpsuit đính đá, phù hợp với việc lên sân khấu biểu diễn hơn là thảm đỏ sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất