Thời trang

Sao mặc đẹp tuần: 'Định mệnh' gọi tên Angela Phương Trinh, Huyền My, Đỗ Mỹ Linh

Hồng Sen
Chia sẻ

Tham dự các sự kiện tuần qua, mỹ nhân Việt tiếp tục khiến khán giữ mắt chữ A, miệng chữ O khi khoe dáng trong những bộ cánh khi thì quyến rũ sexy, lúc lại cá tính hết nấc!

Quả xứng danh “nữ hoàng thảm đỏ”, Angela Phương Trinh thật biết cách thu hút sự chú ý của giới truyền thông qua trang phục. Xuất hiện trong một sự kiện tuần qua, “Bà mẹ nhí” trưng trổ sắc vóc trong bộ váy màu hồng san hô có chi tiết nơ bản to ngay cầu vai. Đặc biệt, chiếc bao tay đính hoa rơi được sử dụng một cách rất khéo léo, tạo nên tổng thể hoàn hảo.

Huyền My nhận được sự chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện tại Myanmar. Nàng Hậu nhận được nhiều lời khen có cánh khi khoe vóc dáng trong chiếc đầm đuôi cá trắng muốt, tôn số đo 3 vòng.

Kiểu dáng tuy không mới nhưng gam màu xanh mát mắt giúp tôn làn da trắng cùng cách phối cùng giày cao gót màu nude khiến đôi chân trông dài hơn là cách giúp Đỗ Mỹ Linh lọt vào danh sách sao đẹp tuần.

Làn da nâu bóng cùng hình thể không một chút mỡ thừa của H'Hen Niê được tôn lên trọn vẹn bởi chiếc váy xẻ cao tít tông màu xanh lá. Người đẹp khéo léo tạo dáng khoe đôi chân dài thẳng mà không hề gây cảm giác phản cảm, phô phang.

Chiếc váy xẻ sâu quyến rũ kết hợp cùng phụ kiện mũ rộng vành và túi xách trong suốt đúng mốt đem lại cho Jolie Nguyễn vẻ ngoài nổi bật, thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Lại một lần nữa, các thiết kế xẻ cao được người đẹp Việt trưng dụng trong các sự kiện tuần qua. Thùy Dung khiến người đối diện phải xuýt xoa với vóc dáng thanh thoát, thần thái rạng ngời trong chiếc váy màu xanh chất liệu vải bóng mờ này.

Không cần quá cầu kỳ, phô trương, bộ váy voan in họa tiết hoa lá này đã đủ sức đem lại vẻ nổi bật cho á hậu Lệ Hằng.

Với chiếc đầm dài chấm đất này, Midu trông như cao đến mét tám. Chất liệu xuyên thấu cùng chi tiết hở vai khiến bộ cánh lòa xòa, tha thướt này trông chẳng hề nặng nề.

“Gái một con” Dương Thùy Linh khoe trọn thân hình thon thả trong bộ đầm trắng đính kết ngọc trai cùng chi tiết tua rua ngay vai. Dù ở độ tuổi 35 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ.

Chiếc đầm dài tha thướt thêu đính hoa rơi của NTK Hoàng Hải đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng cho Jennifer Phạm. Những thiết kế của anh luôn được nhiều sao Việt ưa thích và giúp họ nằm trong top sao đẹp tuần.

Kelbin Lei tiếp tục theo đuổi phong cách cá tính với cây vest đồng họa tiết và giày sneaker, túi trong suốt đúng mốt ngày hè.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất