Thời trang

Tương phản như U23: Người mang giày chục triệu xuống phố, người cực giản dị

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong dịp Tết Kỷ Hợi này, các cầu thủ đã có thời gian vui vẻ bên gia đình, người thân, đồng thời khoe street style của bản thân, có người cực chất, người lại giản dị, chân phương.

Đội tuyển U23 được rất nhiều người yêu thích với lối dẫn dắt bóng chuyên nghiệp cùng tinh thần nồng nàn tự hào dân tộc.

Sau thời gian thi đấu căng thẳng, mới đây các chàng trai vàng của Việt Nam đã có thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng Tết truyền thống. Tuy vậy, dù xuất hiện ở đâu họ cũng là tâm điểm chú ý, dù đi chơi cùng bạn bè hay người thân…

Đâu chỉ riêng các fan bóng đá, những tín đồ thời trang còn cực kỳ thích thú khi nhận ra, dù ở đâu, sân bóng hay ngoài đời, mỗi chàng vẫn có cách ăn diện trẻ trung, cực kỳ phù hợp với tinh cánh bản thân.

Trung vệ Trần Đình Trọng dù đang ở Hàn Quốc dưỡng thương vẫn không quên fu ngoạn dịp Tết. Anh chàng khoe street style cả cây đen cá tính cùng đôi giày Gucci có giá 17 triệu đồng.

Hồng Duy nổi bật giữa bạn bè cùng chiếc áo sơ-mi màu vàng sáng và đôi giày sneaker màu kem của Gucci, có mức giá tầm 890 USD, khoảng hơn 20 triệu đồng.

Văn Toàn không chọn cho mình những món hàng hiệu đắt giá để làm điểm nhấn thu hút ánh nhìn mà chính bởi mái tóc màu bạch kim này.

Lương Xuân Trường chưng diện combo áo sơ-mi trắng, quần jeans quen thuộc, đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt.

Dù tạm rời sân cỏ, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn mặc trên mình chiếc áo khoác màu đỏ đặc trưng.

Không chỉ có ngoại hình điển trai, Duy Mạnh còn sở hữu không ít món hàng hiệu đắt giá. Anh chàng xuống phố ngày Xuân cùng đôi giày Louis Vuitton có giá trên 10 triệu đồng.

Không giống với bạn bè, Công Phượng chọn cho mình cách ăn diện đơn giản, chẳng cầu kỳ mà vô cùng gần gũi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất