Thời trang

Thu Trang khoe vai trần trắng nõn, nhí nhảnh hôn gió Lan Ngọc tại sự kiện

Hồng Sen
Chia sẻ

Lan Ngọc - Thu Trang diện trang phục trắng - đen đối lập, hài hước tạo dáng cùng nhau.

Tối 13/2, vợ chồng Thu Trang đã cùng dàn sao đình đám tham gia một sự kiện điện ảnh. Xuất hiện trên thảm đỏ, cô gây ấn tượng bởi sự ngọt ngào, tình cảm.

Trên thảm đỏ sự kiện này, Thu Trang cũng hội ngộ “vợ bầu” Lan Ngọc. Cả hai tạo dáng vui vẻ, cùng nhau trò chuyện thân mật. Xứng danh “Hoa hậu làng hài”, Thu Trang chọn cho mình chiếc váy khoe vai trần gợi cảm, các chi tiết xếp nếp, drapping bất đối xứng cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục. Kết hợp với hoa tai dáng dài, nữ diễn viên khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Hội ngộ cùng Lan Ngọc, cả hai tiếp tục khiến khán giả “à ồ” không ngớt khi diện outfit đối lập “trắng đen”, tạo dáng nhí nhảnh, hôn gió nhau.

Nếu Thu Trang khoe vai tràn thì Lan Ngọc lại “kín như bưng” trong chiếc váy tay phồng mang phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Cả hai chẳng ngại mà cùng tạo dáng “nhí nhảnh”, làm “mặt xấu” trước ống kính.

Trước đó, Thu Trang cũng không ngại công bố chuyện tiêm mỡ tự thân vào phần gò má để gương mặt cân đối, hài hòa hơn. Cô cho biết, làm đẹp bằng công nghệ thẩm mỹ không phải là điều xấu, quan trọng là bản thân mình có ý thức được giới hạn của cái đẹp, đừng quá lạm dụng mà gây ra những hậu quả khó lường.

Cả hai “mi gió” nhau hài hước.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất