Thời trang

Thiên Nga The Face đăng status thả thính, nhưng fan chỉ chú ý đến điều đặc biệt này

Hồng Sen
Chia sẻ

Street style sao Việt hôm nay ghi dấu với chiếc váy xẻ sâu gợi cảm mà Thiên Nga The Face chọn mặc, cùng bộ cánh khoe chân thon dài của hoa hậu Hương Giang.

Đâu chỉ váy vóc cầu kỳ trên thảm đỏ, street style cũng là một trong những “địa hạt thời trang” thể hiện rõ phong cách cá nhân, hình ảnh, tính cách của sao Việt.

Chiếm sóng hôm nay trong danh sách outfit của ngày chắc chắn phải nói đến Thiên Nga The Face. Đăng dòng trạng trái trên trang cá nhân mang tính chất “thả thính”, nhưng với việc diện chiếc váy xẻ sâu gợi cảm, cô nàng khiến khán giả chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

Khoe trọn vòng một trong chiếc váy xẻ sâu, Thiên Nga The Face khiến người đối diện chằng thể rời mắt. Cô nàng đăng status “thả thính” “Muốn rủ a đi ăn tối, nhưng lại sợ thành bữa tối của anh”, nhưng xem ra chẳng cần dòng trạng thái, không ít người đã “say đứ đừ” cùng bức ảnh này rồi.

Hoa hậu Hương Giang khoe khéo đôi chân thon dài trong mẫu đầm ngắn xẻ một bên. Chằng cần cầu kỳ gì, bộ cánh đơn giản này đã đủ giúp người đẹp trở nên nổi bật.

Ali Hoàng Dương rất biết cách nhấn nhá cho set đồ đen đơn giản của mình trở nên nổi bật bằng việc chạy màu sắc từ họa tiết trên áo phông xuống giày.

Outfit đơn giản chỉ với áo hoodie, quần ống côn và sneaker, nhưng với cách tạo dáng của diễn viên Bình An đã khiến bức ảnh trở nên cực kỳ thú vị.

Diễm My 9X cực kỳ xinh đẹp, gợi cảm trong thiết kế áo tắm một mảnh có tông màu trắng đơn giản, tinh khôi.

Minh Triệu khiến bao người phải ganh tỵ khi khoe khéo đôi chân dài trong mẫu quần ống thẳng, suông mix cùng áo lụa 2 dây hững hờ.

Chiếc túi đeo chéo của Dior đã trở thành điểm nhấn màu sắc trên set đồ đen trơn lịch lãm của Quang Đại.

Người mẫu Hip Lee cũng sử dụng tông đen cho outfit streetstyle của mình, nhưng cách phối của anh chàng lại cực kỳ ngầu và bụi phủi.

Mấy ai được như Sơn Tùng, diện cả cây áo lụa in họa tiết mà chẳng hề nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất