Thời trang

Street style sao Việt ngày Tết: Chi Pu, Tóc Tiên nền nã, nhưng Cao Ngân mới thật sự bất ngờ

Hồng Sen
Chia sẻ

Street style ngày mùng một Tết của sao Việt đem đến vô vàn bộ cánh thú vị, từ áo dài truyền thống đến những outfit "chất chơi" hay cực kỳ thời thượng.

Ngày thường, khi xuống phố các sao Việt đã vô cùng thời thượng, cùng loạt outfit khiến khán giả phải trầm trồ thì trong không khí rộn rã của năm mới vừa sang, chắc chắn chẳng ai có thể bỏ qua khoản “mặc đẹp”.

Xuống phố ngày mùng một Tết, sao Việt lần nữa khiến khán giả ồ lên thích thú với sự đa dạng trong phong cách ăn mặc. Hơn quá nửa đều chọn cho mình những thiết kế truyền thống với áo dài nhưng cũng có người chọn mặc trang phục trẻ trung, thậm chí là… cả cây đen chất ngầu.

Dịu dàng, thùy mị là những tính từ mà khán giả có thể dành tặng cho Tóc Tiên. Với chiếc áo màu xanh thiên thanh có họa tiết hoa và chim trời, giọng ca “Ngày mai” đưa ra minh chứng cho việc tóc ngắn cá tính vẫn có thể cực hợp với áo dài truyền thống.

Chi Pu chọn cho mình một thiết kế áo dài khá thanh tân, tao nhã với tông màu đỏ truyền thống cùng phần tay xuyên thấu dún phồng. Cách để tóc chải ngôi giữa cùng hai lọn “phất phơ” vừa xinh, vừa tạo sự nổi bật.

Nhưng nói đến đầu tư trong kiểu tóc thì khó ai qua được Lan Khuê, nữ siêu mẫu chọn cho mình cách bới gọn cùng trâm cài ấn tượng, tất cả đều vô cùng họa hợp với tà áo dài đang mang.

Hoàng Thùy nữ tính, dịu dàng hết mức với áo dài trắng tà ngắn có họa tiết hoa lá thanh nhã, nhẹ nhàng.

Nhưng nói đến sao Việt diện áo dài mùng một Tết, khác biệt nhất chính là Cao Ngân. Từ một chân dài cá tính, sắc lạnh… cô nàng bỗng chốc biến hóa cực ngọt thành hình tượng thiếu nữ trong sáng với tà áo dài chấm bi cùng kiểu tóc thắt bím hai chùm.

Giữa các sao Việt chưng diện áo dài truyền thống, không thiếu nghệ sĩ chọn cho mình các outfit đơn giản, cá tính, đơn cử như siêu mẫu Minh Triệu cùng combo áo phông ôm tay dài và quần ống suông đặc trưng.

Siêu mẫu Vàng Quỳnh Hoa khoe đôi chân dài miên man cùng chiếc váy ngắn da báo cùng áo khoác jacket dáng dài tông màu rực rỡ.

Đơn giản nhưng tinh tế và thời thượng là những gì mà stylist Mạch Huy đem đến trong bộ cánh này.

NTK Lê Thanh Hòa trông gần gũi và nổi bật với áo phông và quần jeans.

Giữa muôn vàn tông màu rực rỡ ngày Tết, Khánh Linh The Face vẫn cực kỳ thời thượng, nổi bật với cả bộ cánh tông đen, chất liệu sequin nổi bật.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất