Thời trang

Lên đồ 'lồng lộn' thì bị chê xối xả đến khi mặc đồ giản dị thì Red Velvet lại được khen ngợi hết lời

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Có lẽ không đâu ngược đời như Red Velvet khi mà mỗi lần được stylist lên đồ 'lồng lộn' thì luôn bị nhận nhiều gạch đá trong khi ngược lại những bộ trang phục đời thường giản dị của các thành viên lại được khối lời khen ngợi của cư dân mạng.

Nói Red Velvet là nhóm nhạc chuyên gia bị stylist 'hại' có lẽ là không sai khi mà mỗi lần xuất hiện hay comeback, trang phục của nhóm luôn là chủ đề khiến cư dân mạng ném đá không ngừng nghỉ. Mới đây nhất ngay trong showcase comeback cho ca khúc  'Zimzalabim' 5 cô nàng nhà SM đã khiến mọi người phải đi từ ngỡ ngàng tới thất vọng trước những bộ trang phục kì là và thậm chí có phần hơi thảm họa.

Trang phục chủ đạo cho lần comeback này của Red Velvet khiến nhiều người không lắc đầu ngán ngẩm

Vốn là những cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Red Velvet thường xuyên dùng gương mặt để 'vớt vát' cho bộ trang phục mà stylist lựa cho các cô nàng. Thế nhưng khi đã 'rời xa' vòng tay của stylist, các thành viên lại khiến nhiều người trầm trồ trước phong cách thời trang đời thường của mình.

Mới đây trên đường tới trường quay cho một chương trình âm nhạc, Red Velvet đã gây ấn tượng mạnh và làm dậy sóng mạng xã hội khi xuất hiện trong những bộ trang phục vô cùng giản dị nhưng cũng vô cùng bắt mắt.

Đầu tiên là Irene, cô chỉ diện một chiếc áo thun đỏ đơn giản với chiếc quần đen dài cùng đôi dày thắt nơ đầy nữ tính.

Cũng combo áo thun và quần dài nhưng Seulgi thì lại mang đến cảm giác năng động và trẻ trung khi chọn cho mình chiếc áo thun đen trơn đơn giản cùng chiếc quần jeans ống rộng đi kèm là đôi giày thể thao màu hồng nổi bật và chiếc nón kết màu xanh dương.

Wendy thì chọn cho mình chiếc áo sơ mi họa tiết da beo cùng quần đen dài, tuy đơn giản nhưng cô nàng lại vô cùng sang chảnh trong set đồ này

Là thành viên sở hữu chiều cao cao nhất nhóm Joy cũng đã khiến khối người có mặt tại trường quay ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp rạng ngời và tỷ lệ cơ thể cân đối nổi bần bật trong chiếc quần jeans dài ôm sát phối cùng chiếc áo trắng đơn giản và đôi cao gót màu tím nhẹ nhàng nhưng vô cùng bắt mắt

Trong khi các thành viên khác đều mang tới cảm giác trưởng thành thì cô em út Yeri lại mang đến hình ảnh nhí nhánh dễ thương trong bộ váy hai dây ca rô màu xanh cùng đôi giày bệt đơn giản.

Cả 5 thành viên đều nhận được nhiều lời tán dương cho những bộ trang phục đi làm của mình

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất