Thời trang

Những tưởng H'Hen Niê mặc váy xẻ sâu tận rốn, nhưng fan hãy yên tâm vì sự thật hoàn toàn khác

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện chiếc váy xẻ sâu ngút ngàn đến tận rốn, thế nhưng phần vải voan mỏng manh đã khiến trang phục được an toàn, không bị rơi vào tình huống nhạy cảm.

Mới đây, H'Hen Niê tiếp tục khiến khán giả thích thú khi khoe dáng trong bộ váy xẻ sâu, phom dáng ôm sát cùng phần đuôi cá ngắn duyên dáng, pha chút gợi cảm.

Sở hữu vóc dáng thon thả, gọn gàng, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ thật sự vô cùng xuất sắc khi chọn cho mình những bộ cánh ôm sát, tôn lên hết mọi đường cong.

Điều đặc biệt khiến nhiều fan ngạc nhiên, thích thú chính là phần cổ xẻ cực sâu, đến tận rốn của mẫu váy này. Đường cắt tinh tế tạo nên nét gợi cảm nhưng vẫn không phô phang. Đặc biệt, đường xẻ sâu thế này mà phần vải hai bên thân áo không bị hở hớ hênh ra có thể xem như một điểm cộng.

Được biết, do có lớp voan rất mỏng nên bộ cánh này vẫn rất an toàn, không gây nên tai nạn ngoài ý muốn cho người mặc. Không những thế còn làm tăng thêm nét duyên dáng, nữ tính.

Với tông nên trắng trơn tinh giản, nhằm tạo sự nổi bật, chiếc váy được đính thêm các hạt đá trang trí dọc thân cùng sử dụng đôi cao gót đính kết đá lấp lánh.

Kỹ thuật may vải voan mỏng manh trên những bộ cánh xuyên thấu, cắt xẻ bạo tay đã được sử dụng rất nhiều trong những mẫu váy dạ hội. Vừa tạo sự nữ tính, gợi cảm, vừa tránh những tình huống không đáng có.

Với bộ váy cắt hở phối vải voan ngay eo, Hương Giang khiến các fan ngây ngất với dáng vóc gợi cảm của mình.

Lần khác, nữ ca sĩ chọn cho mình chiếc váy có chất liệu vải voan mỏng manh tông màu da quyến rũ tột độ.

Phương Mai lại ưu ái chiếc váy có phần xẻ sâu ngay cổ, phối cùng vải voan tối màu.

Những đường cắt bạo tay trên trang phục của Yến Trang…

… Hay Diễm My 9X chắc chắn không an toàn nếu thiếu đi lớp vải voan mỏng kia.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất