Thời trang

Những lần em chồng Hà Tăng diện đồ đôi cùng mẹ, sang chảnh cả đôi, khó phân định ai trẻ đẹp hơn ai

Hồng Sen
Chia sẻ

Tiên Nguyễn cùng mẹ mình thường hay diện đồ đôi cùng nhau lần nào, cũng khiến khán giả xuýt soa vì độ đắt giá.

Là một trong những fashionista có tiếng với gout ăn mặc sang chảnh, xa hoa, Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng luôn khiến tín đồ thời trang dõi theo mỗi khi xuất hiện tại bất cứ Tuần lễ Thời trang nào. Từng chia sẻ phong cách của mình có cảm hứng từ mẹ, thế nên không khó hiểu khi cô nàng thường xuyên diện đồ đôi cùng người sinh ra mình, sang chảnh cả đôi, đúng chất trâm anh thế phiệt khiến bao người xuýt soa, thèm muốn.

Mới đây, Tiên Nguyễn vừa đăng tải lên trang cá nhân tấm ảnh diện đồ đôi, chụp cùng mẹ mình. Bức ảnh nhận được rất nhiều lượt thích cùng bình luận khen ngợi nhan sắc của mẫu thân.

Cùng diện chiếc váy với hoạ tiết hoa hồng trên nền vải trắng, nếu em chồng Hà Tăng chọn kiểu vai rớt, chân váy ngắn trẻ trung đúng tuổi thì mẹ cô chọn dáng váy mullet dài, có phần vai ngang ấn tượng.

Trước đó, cả hai cũng từng nhiều lần diện đồ đôi cùng nhau, với sắc vóc, thần thái cùng vẻ trẻ trung đáng ngạc nhiên, cả hai khiến các tín đồ thời trang mê mẩn, khó phân định được ai đẹp hơn ai.

Có thể nhận thấy, cách diện đồ đôi của hai mẹ con mà chọn chất liệu giống nhau, nhưng mỗi người một kiểu thiết kế riêng, phù hợp dáng vóc. Đơn cử như lần Tiên Nguyễn diện váy xoè bồng, Trong khi mẹ cô chọn thiết kế bèo dún vai ngang, chân váy xoè nữ tính.

Cùng trưng diện hoạ tiết baroque khó nhằn, mỗi người đều có cách riêng để nổi bật. Nhưng tựu trung ai cũng cực kỳ xa hoa, sang chảnh.

1d

Lần khác là sử dụng hai hoạ tiết khác nhau, nhưng cùng chung kiểu hoa, theo đúng công thức, con váy ngắn, mẹ váy dài… cả hai tiếp tục khiến thiên hạ mãn nhãn

Diện áo choàng tắm cũng phải có đôi có cặp, và cùng từ những nhà mốt đắt giá mới vừa ý. Tình cảm của hai mẹ con hàng hiệu thật khiến khán giả xuýt soa ghen tỵ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất