Thời trang

Ngọc Trinh mắc lỗi để lộ miếng dán ngực, nắm tay Soobin Hoàng Sơn vào danh sách sao xấu tuần

M.N
Chia sẻ

Cách ăn vận kém tinh tế đã khiến Soobin Hoàng Sơn, Ngọc Trinh, Diệp Lâm Anh chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu trong tuần.

Soobin Hoàng Sơn khiến khán giả “ái ngại” khi mặc cả cây đen chất ngầu và sử dụng túi nữ. Dẫu biết đây là món phụ kiện đắt đỏ, giá trị lên đến chục triệu đồng, nhưng quả thật, nó đã khiến vẻ nam tính của giọng ca “Đi để trở về” chịu cảnh bị giảm đi vài phần.

Chiếc váy của Ngọc Trinh không xấu, nhưng việc để hai miếng dán ngực “chiếu tướng” khán giả khiến hình ảnh của người đẹp trở nên kém duyên. Ngọc Trinh nên chú ý hơn đến việc lựa chọn chất liệu có độ dày phù hợp nhằm tránh những giây phút “ngượng chín mặt” thế này trên thảm đỏ.

Diện bộ vest vừa rộng, vừa nhăn nhàu, trông Diệp Lâm Anh tuềnh toàng đến lạ. Trang phục quá rộng khiến người đẹp trở nên khá “ngốt”, đồng thời, các đường cong cũng bị giấu tiệt.

Dẫu mang dưới chân đôi giày Dolce & Gabbana đắt đỏ, nhưng cách phối đồ đơn giản cùng áo hoodie và jeans rách, đi kèm việc thả dáng “khó đỡ' trên chiếc xe “đồ cổ” của Hòa Minzy khiến dân tình “mắt tròn mắt dẹt”. Tuy rằng mỗi người có một phong cách khác nhau, nhưng đã đầu tư đồ hiệu mà người ngoài nhìn vào lại chẳng thể nhận ra thì liệu có hơi “phí tiền” không?

Phạm Hương là một trường hợp đáng tiếc khi phải lọt vào bảng xếp hạng sao xấu tuần. Cô diện bộ váy xẻ cắt cúp táo bạo khá sexy khi xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia của Indonesia. Tuy nhiên, đây là một đất nước theo đạo Hồi giáo, nên cách ăn mặc của nàng hậu vô tình đã trở thành phản cảm.

Thậm chí, hình ảnh của người đẹp còn bị che mờ. Thế mới thấy, dù ăn vận đẹp đẽ thế nào mà không phù hợp với hoàn cảnh thì có đẹp cũng thành xấu.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất