Thời trang

Muôn màu muôn vẻ những kiểu tóc bá đạo của các sao nữ Việt trong suốt một năm qua

Khang Phạm
Chia sẻ

Trong suốt năm 2016, các sao nữ Việt đã có những màn biến hóa tóc cực chất mỗi khi xuất hiện.

Tóc luôn là một trong những “vũ khí” quyến rũ nhất của phái nữ. Chúng không chỉ tôn lên gương mặt xinh xắn của các nàng, mà còn mang đến khả năng “đánh gục” đối phương bằng vô số kiểu dáng từ nữ tính cho đến phá cách, nổi loạn.

Tuy nhiên, các người đẹp như Phạm Hương, Lan Khuê hay nàng siêu mẫu Thanh Hằng cũng có lúc biến hóa để bản thân không nhàm chán bằng những kiểu tóc “bá đạo trên từng hạt gạo” nhằm thu hút ống kính của nhiếp ảnh gia và thể hiên tính cách của mình mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.

Cùng nhìn lại những kiểu tóc cực độc đáo của loạt sao nữ trong showbiz Việt trong năm 2016

Lan Khuê chính là gương mặt đầu tiên xuất hiện trong bảng danh sách những sao nữ sở hữu kiểu tóc bá đạo nhất năm 2016. Điểm nhấn nhá của cô nàng đến từ việc kết hợp xu hướng tóc bò liếm cùng kiểu dáng tết độc đáo.

Mẫu tóc đánh xù cũng giúp người đẹp gây ấn tượng với các khán giả hâm mộ trong shoot hình thời trang này.

Angela Phương Trinh gây ấn tượng khi xuất hiện với kiểu tóc vuốt ngược và phần mái “bò liếm” độc đáo. Đấy chính là thành quả của nhiều giờ làm việc liên tục từ các hair stylist.

Nàng diễn viên cũng khiến khán giả bất ngờ vì mái tóc hồng vô cùng chất của mình khi tham dự show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Phạm Hương cũng gây ấn tượng không kém khi xuất hiện với kiểu tóc búi củ tỏi vô cùng lạ mắt.

Hay thậm chí mẫu tóc tết hot-trend cũng được lòng nàng Hoa hậu khi xuất hiện trong các sự kiện quan trọng.

Nàng siêu mẫu Thanh Hằng khiến fan vô cùng thích thú vì kiểu tóc “không giống ai” của mình khi kết hợp giữa kiểu dáng buộc cao và đánh rối độc đáo.

Thậm chí mái tóc tết vòng cung cũng giúp người đẹp trở nên quyến rũ và cá tính khi xuất hiện.

Tham dự một sân khấu âm nhạc cuối năm, Tóc Tiên lựa chọn mái tóc được búi củ tỏi độc đáo để thể hiện cá tính nổi loạn bên trong của mình.

Người đẹp cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng mái tóc này được lấy cảm hứng từ hình ảnh chú cún xinh đẹp và tinh nghịch của mình.

Mai Ngô khiến mọi người liên tưởng ngay đến hình ảnh búp bê Annabelle với kiểu tóc hai bên buộc túm cùng lối make up sắc sảo. Tuy nhiên, đây chính là hình ảnh khiến Mai Ngô trẻ trung và gây được nhiều thiện cảm với khán giả hâm mộ hơn.

Bảo Thy đã có màn lột xác “độc-dị” với kiểu tóc tết mái ngố cùng màu son đậm cá tính. Tuy nhiên, mọi người dường như không hề đồng tình vì màn biến hóa lần này của cô.

Phí Phương Anh cũng cá tính không kém với mái tóc phồng uốn ngược như các chiến binh La Mã.

Mái tóc búi châu Phi chính là điểm nhấn ấn tượng giúp “chị đẹp” luôn bắt mắt mỗi khi xuất hiện.

Không chỉ Tóc Tiên, xu hướng tóc tết châu Phi cũng chiếm trọn trái tim của giọng ca Tìm lại giấc mơ.

Tín đồ thời trang cũng đang mong muốn thể hiện các kiểu tóc này như những ngôi sao, nhưng đâu đó vẫn còn băn khoăn liệu bản thân có thể biến hóa mái tóc trở nên xinh đẹp hay không? Hãy cùng xem qua loạt video clip dưới đây để học hỏi thêm “bí quyết” gây ấn tượng và thu hút với kiểu tóc của mình:

Kiểu tóc châu Phi

Kiểu tóc tết chiến binh

Kiểu tóc đánh xù 

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất