Thời trang

Phượng Chanel mặc đồ đen trắng tinh giản mà vẫn bị chê xấu

Quyền Chinh
Chia sẻ

Dù đã chọn trang phục đen trắng lược giản nhưng Phượng Chanel vẫn phải chịu cảnh mặc xấu do mix đồ không phù hợp.

Mặc hàng hiệu chưa chắc đã đẹp, câu nói này chắc chắn dành cho Phượng Chanel. Không hiểu vì sao, dù khoác lên mình những món hàng hiệu đắt giá, nữ doanh nhân trông vẫn không sang trọng, đẳng cấp.

Mới đây, một lần nữa bà xã Quách Ngọc Ngoan lại khiến nhiều người xì xầm khi khoác lên mình outfit đen, trắng tối giản. Lẽ thông thường, bộ đôi màu sắc này cực kỳ dễ mặc, thanh lịch, sang trọng nhưng chẳng hiểu sao với cách mix match, pha phối phụ kiện, người phụ nữ này lại khiến mình trở thành “thảm họa”.

Chọn tông màu đen, trắng đơn giản nhưng chiếc áo dún bèo phom rộng mix cùng quần ống loe khiến cô trông luộm thuộm, rườm rà.

Cách phối phụ kiện dù đắt đỏ nhưng bị đánh giá là tham lam. Lẽ ra Phượng Chanel nên tiết chế, tối giản nhiều hơn nếu muốn diện đẹp chiếc áo cầu kỳ này.

Một trong những lỗi thường gặp của nữ doanh nhân là lối phối phụ kiện rườm rà. Hơn nữa, trong trường hợp một món đồ freesize, món còn lại nên ôm sát, tôn dáng giống người mẫu trong hình.

Để diện đẹp phong cách tối giản, điều quan trọng là hãy giữ vững tâm lý, tiết chế phụ kiện, kiểu dáng… đừng cố gắng phối thêm nhiều món đồ khác lên người, tránh rườm rà.

Nếu diện áo phồng tay loe giống Phượng Chanel, các nàng nên mix cùng quần ống côn, ôm…

Hoặc bộ đôi áo, quần này là gợi ý khá hay cho các quý cô trung niên.

Áo sơ-mi trắng cùng chân váy đen chưa bao giờ lỗi mốt.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất