Thời trang

Kiko Chan bốc lửa, Hòa Minzy lộ khuyết điểm khi mặc chung đầm đuôi cá

Lê Châm
Chia sẻ

Chiếc đầm đuôi cá đỏ rực của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn được Kiko Chan diện chụp ảnh trước thềm Miss Lumiere International World 2017, còn Hòa Minzy diện đi dự ra mắt chương trình truyền hình.

Tại buổi ra mắt chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero mới đây, Hòa Minzy không khỏi gây chú ý với phát ngôn: “Hát nhạc trẻ chỉ để kiếm tiền”, mà còn gây bất ngờ khi diện đầm đuôi cá ôm sát khoe đường cong, phong cách mà cô chưa từng thử nghiệm. Tuy nhiên, với chiều cao “3 mét bẻ đôi” cùng vòng eo kém thon, dường như đầm đuôi cá không phù hợp vóc dáng người mặc.

Có thể thấy, phong cách Hòa Minzy khác hẳn ngày thường. Có lẽ bạn gái cũ của Công Phượng nên quay về với phong cách trước giờ để không phải tự dìm hàng chính mình.

Cùng diện một mẫu đầm đuôi cá nhưng hai nhan sắc người mẫu - ca sĩ quá chênh lệch, đó là chưa kể đến thần thái. Nếu Kiko Chan hút mắt người nhìn bao nhiêu thì Hòa Minzy lại rớt điểm bấy nhiêu.

Chiếc đầm này cũng vừa được Kiko Chan diện trong bộ ảnh mới tung ra trước thềm người đẹp lên đường tham gia đấu trường nhan sắc Miss Lumiere International World 2017, được tổ chức tại Singapore tới đây. Trong bộ đầm dạ hội sắc đỏ lộng lẫy, Kiko Chan khéo léo khoe bờ vai thon, thân hình chuẩn không cần chỉnh với số đo ba vòng bốc lửa (95-59-92) cùng chiều cao đáng 1,70 m. Thiết kế do NTK Nguyễn Minh Tuấn dày công chuẩn bị.

Có thể thấy, Kiko Chan vô cùng hút mắt người nhìn trong chiếc đầm rực rỡ này. Tưởng chừng sắc đỏ của chiếc đầm sẽ diềm hàng làn da nâu của chân dài, thế nhưng lại tạo một sự mới lạ và khác biệt mà chỉ Kiko Chan mới sở hữu.

Kiko Chan từng được bình chọn là một trong những tiếp viên hàng không đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương (năm 2016). Giữa năm 2017, Kiko vinh dự được trang SMR - Jakarta của Indonesia bình chọn là 1 trong Top 5 nghệ sĩ nữ xinh đẹp và nóng bỏng, có sức ảnh hưởng nhất ở khu vực Châu Á năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất