Thời trang

Không chân dài nuột nà mảnh mai, Camila Cabello vẫn ghi điểm tuyệt đối khi diện đồ Công Trí

Khôi Ngô
Chia sẻ

Không sở hữu chiều cao, vóc dáng cực chuẩn, nhưng Camila Cabello - người yêu Shawn Mendes vẫn chẳng kém cạnh người mẫu khi diện đồ của NTK Công Trí.

Công Trí quả là NTK khiến giới mộ điệu Việt tự hào, sau thành công với BST mới tại New York Fashion Week, mới đây, một thiết kế nằm trong BST vừa được một nghệ sĩ nước ngoài trưng dụng. Đó là Camila Cabello - người yêu hiện tại của “chàng trai trong mơ” Shawn Mendes.

Không sở hữu chân dài thẳng tắp, chiều cao chuẩn như người mẫu, nhưng Camila Cabello đã cực kỳ thành công trong việc chinh phục trái tim khán giả qua những ca khúc sôi động, đồng thời chinh phục luôn trái tim của nam ca sĩ Shawn Mendes.

Tham dự một sự kiện mới đây, cô nàng đã khiến nhiều người thích thú khi khoe dáng trong một set đồ trẻ trung nhưng không kém sang trọng, gồm áo trễ vai và quần short dáng loe.

Cách phối cùng boots cổ cao vừa tăng độ thời thượng, vừa tạo điểm nhấn nhá chốt hạ cho set đồ.

Vóc dáng eo thắt, mông căng tuy không thanh mảnh “chuẩn mẫu” nhưng lại rất khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Đây là một sáng tạo của NTK Công Trí trong BST mới nhất. So với cách mix trẻ trung, cá tính của nữ ca sĩ, sáng tạo khi trình diễn được thể hiện theo nét thanh tao, nhẹ nhàng.

Mỗi người mỗi vẻ, không chỉ đẹp trên sàn diễn, NTK Công Trí quả biết cách đưa những sáng tạo trên runway vào đời thật.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất