Thời trang

Đừng mắc lỗi diện áo ngực đi tập gym như hot girl xứ Thái, học Khánh Vân - H'Hen Niê là chuẩn

Hồng Sen
Chia sẻ

Để mặc trang phục thể thao đi tập sao cho chuẩn, các nàng có thể học hỏi Khánh Vân, H'Hen Niê.

Sau thời gian giãn cách xã hội, ắt hẳn nhiều cô nàng đang lo lắng về vòng eo có phần phì nhiêu, màu mỡ do những ngày tháng ở nhà. Theo đó, không ít người tìm đến các phòng tập với mong muốn có lại hình thể chuẩn. Tuy nhiên, do đặc tính của phòng tập, nên nhiều người thường phân vân không biết nên mặc gì. Có người chọn nhầm trang phục không thoải mái, người lại diện đồ quá ôm sát, hở hang…

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh của một cô gái Thái Lan diện áo ngực ren đi tập tạ. Bức ảnh gây tranh cãi vì có người cho rằng nó quá hở, hoàn toàn phản cảm và không phù hợp để xuất hiện nơi công cộng, nhưng đồng thời cũng có ý kiến bênh vực rằng cô nàng chỉ muốn thoải mái trong quá trình tập luyện.

Diện trang phục quá hở hang đến phòng gym, cô gái bị cộng đồng mạng khiển trách.

Được biết, cô gái này là Yae Uunws - một nữ diễn viên có tiếng xứ chùa Vàng. Cô từng công khai thừa nhận việc mình phẫu thuật thẩm mỹ, thường xuyên gây chú ý với nhiều status “mặn mà” trên trang cá nhân. Phía dưới bức ảnh, nhiều ý kiến cho rằng người đẹp chỉ đang “làm màu”, bởi không ai đi tập gym với gương mặt trang điểm đậm, mái tóc uốn xoăn điệu đà như thế!

Những bức hình được canh góc, chỉnh sửa kĩ lưỡng khiến nhiều người nghĩ rằng nữ diễn viên chỉ cố tình chụp ảnh chứ không hề tập luyện.

Trên thực tế, quần ngắn hoặc ôm sát, chất liệu mỏng - legging đi cùng croptop dạng bra thể thao là trang phục phù hợp nhất khi đến phòng gym. Ngoài ra, các bạn gái nếu chưa tự tin tắm hoàn toàn có thể mặc áo phông ôm. chất liệu cotton thoáng mát. Đừng mặc những kiểu quần áo quá rộng vì ngoài việc ảnh hưởng đến tập luyện, bạn còn khó có thể theo dõi được số đo, đường cong của mình như thế nào!

Cả trang phục của Khánh Vân lẫn cô bạn cùng tập chung đều hoàn toàn phù hợp nơi phòng gym.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ rất thích phối áo croptop cùng quần legging ôm, khoe vòng eo chuẩn chỉnh.

Đây cũng là combo trang phục yêu thích của H'Hen Niê, các nàng còn chần chờ gì mà không diện thử.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất