Đẹp

Hwasa (Mamamoo) hứng gạch đá vì diện thời trang khoe nội y ra sân bay

Minh Minh
Chia sẻ

Hwasa là idol hiếm hoi không hề quan tâm đến thiên hạ nghĩ gì mà chỉ sống theo sở thích của mình. Mới đây nhất gu thời trang sân bay của Hwasa lại làm dấy lên tranh cãi. Nhưng có vẻ như lần này đến fan cứng cũng không thể bênh vực cô nàng.

Hwasa là idol hiếm hoi không hề quan tâm đến thiên hạ nghĩ gì mà chỉ sống theo sở thích của mình. Cô nàng thường xuyên diện trang phục biểu diễn thiếu vải, quần áo sân bay nhàu nhĩ. Knet đã nhiều lần chỉ trích Hwasa vì thiếu tôn trọng khán giả nhưng fan của Mamamoo lại cho rằng mọi idol đều nên sống tự do như thế.

Hwasa luôn mặc những trang phục gây tranh cãi.

Mới đây nhất gu thời trang sân bay của Hwasa lại làm dấy lên tranh cãi. Nhưng có vẻ như lần này đến fan cứng cũng không thể bênh vực cô nàng.

Trong khi nửa trên của trang phục là một chiếc áo dài tay kín đáo, thì nửa dưới lại lấp ló quần underwear làm mọi người ‘tá hỏa’. Tuy có thiết kế khá giống nội y nhưng sản phẩm này được nhà sản xuất phân loại ở mục ‘quần’. Không những thế, Hwasa còn mặc quần jeans quá khổ, chỗ rách chỗ không, nhìn qua giống hệt giáo chủ cái bang.

Ưu điểm duy nhất của chiếc quần nội y cạp cao là bó sát, làm lộ ra đường cong mĩ miều của Hwasa. Tuy vậy xuất hiện giữa chốn công cộng như sân bay mà lại diện trang phục ‘bắt mắt’ thế này, các fan cũng phải lắc đầu với sự lựa chọn táo bạo không đúng lúc của idol.

Các diễn đàn Kpop rần rần chỉ trích trang phục gây ‘nóng mắt’ của Hwasa.

‘Ước gì tôi chưa bao giờ nhìn thấy thứ này’

‘Cô ta điên rồi à?’

‘Nhìn như bị điên vậy. Không phải cái gì độc lạ cũng là thời trang đâu nhé’

‘Đây có thể tính là tội ác hay quấy rối không vậy?’

Tài năng ca hát của Hwasa chưa bao giờ bị nghi ngờ. Nhưng những lựa chọn xấu xí mượn danh ‘tự do cá nhân’ đang khiến hình ảnh nghệ sỹ của cô ngày một đi xuống.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất