Thời trang

Đồng Ánh Quỳnh đội mũ to như cái nia, 'chặt' hết dàn nữ nhân tại sự kiện

Ninh Kiều
Chia sẻ

Chiếc nón cói có vành rộng "che khuất cả nhân gian" đã giúp Đồng Ánh Quỳnh chiếm trọn spotlight.

Chiều ngày 5/6 tại TP.HCM, một sự kiện thời trang đã diễn ra thu hút sự tham dự của nhiều nghệ sĩ Việt có tiếng. Không cầu kỳ, “lồng lộn” với đầm dạ hội hay những chiếc váy lụa là tha thướt chấm gót, chẳng hẹn mà gặp ai nấy đều trưng dụng những thiết kế nhẹ nhàng, cá tính, thể hiện không khí sôi động.

Chiếm trọn sự chú ý là lần này là Đồng Ánh Quỳnh cùng chiếc mũ cói to vật vã của cô. Thiết kế áo ren mix cùng quần cạp cao theo tông trắng tuy đẹp nhưng có lẽ sẽ không đủ nổi bật khi tham dự event, nhưng với món phụ kiện ngoại cỡ này kèm túi tre bán nguyệt, người đẹp nhanh chóng được cộng điểm thời thượng vì độ bắt trend của bản thân.

Cô nàng Fung La đem đến hình tượng nhẹ nhàng nhưng vẫn có chút cá tính khi diện bộ váy ngắn voan bèo, hở lưng. Mái tóc nhuộm sáng cùng lối trang điểm của nữ người mẫu được nhận định là điểm phối hoàn hảo khiến trang phục không bị mang mác “bánh bèo”.

Siêu mẫu Hình thể 2018 Bảo Ngọc chọn cho mình bộ cánh theo style quân đội với áo vest mix cùng chân váy dập pli. Chiếc túi belt bag đeo ngang hông vừa là điểm nhấn nhằm tăng độ trendy, vừa được sử dụng như thắt lưng làm tôn lên vòng eo người đẹp.

Hoa hậu Diệu Linh mang đến hình tượng mới cùng bộ cánh white on white. Gương mặt của người đẹp cũng lạnh lùng hơn, nhằm thể hiện đúng phong cách mà mình đang theo đuổi.

Người mẫu phi giới tính Mid Nguyễn đem đến cách mix, match khá lạ mắt mang đậm hơi thở mùa hè với áo ba lỗ kèm áo lưới và quần ống đứng. Chiếc túi xách quai tre đã trở thành một điểm nhấn hoàn hảo trong set đồ.

Stylist Kye chọn cho mình cây vest freesize mix với áo lưới in họa tiết hình xăm, chiếc túi fanny pack cũng đã làm tốt nhiệm vụ trở thành điểm nhấn thu hút ánh nhìn của mọi người.

Boots to rộng thùng thình kèm bộ váy quây và chiếc túi cầm tay họa tiết da động vật là sự lựa chọn của Diệp Linh Châu để trở nên khác biệt giữa dàn người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất