Thời trang

Đỗ Mỹ Linh diện áo dài 10 mét, Hương Giang Idol mặc lại váy cũ vẫn ung dung dẫn đầu top sao đẹp

M.N
Chia sẻ

Chọn tà áo dài hoành tráng in hình Sài Gòn xưa, Đỗ Mỹ Linh vượt qua các người đẹp Vbiz để dẫn đầu top sao đẹp tuần. Bên cạnh đó, mặc dù bị "đụng hàng" váy áo, nhưng hoa hậu Hương Giang vẫn vô cùng quyến rũ, khiến người đối diện chẳng thể rời mắt.

Trong đêm bế mạc “Lễ hội áo dài”, Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến toàn thể khách mời “ngẩn ngơ” khi diện tà áo dài mang hơi thở cũng như nét đẹp của Sài Gòn xưa.

Đặc biệt, với phần tà dài 10 mét, người đẹp hoàn toàn nổi bật trong sự kiện. Nàng hậu cũng lựa chọn kiểu tóc đen, suôn thẳng, hoàn toàn phù hợp với vẻ trang nhã, thanh thoát của trang phục.

Vừa về nước, Hương Giang đã khiến fan “đứng ngồi không yên” khi xuất hiện tại một sự kiện với trang phục xuyên thấu, ôm sát khoe trọn vóc dáng. Tuy là một thiết kế “mặc lại” của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, nhưng công tâm mà nói, Hương Giang hoàn toàn ghi điểm với thần thái sang chảnh cùng hình thể bốc lửa.

Chán hở bạo, Angela Phương Trinh diện áo dài đỏ rực rỡ khiến người đối diện chẳng thể rời mắt. “Bà mẹ nhí” cũng lựa chọn kiểu tóc búi cao, tông son đỏ sang trọng đậm nét Á Đông để phù hợp với tổng thể.

Mỹ Tâm khoe vẻ gợi cảm, quyến rũ khi diện jumpsuit xẻ ngực sâu. Thời gian gần đây, giọng ca “Đâu chỉ riêng em” ngày càng được đánh giá cao bởi cách chọn trang phục tinh tế, cả khi tham dự sự kiện lẫn đời thường.

Chưng diện bộ váy bất đối xứng lạ mắt của NTK Hoàng Tú, Diễm My kết hợp cùng kiểu tóc cột cao và cách trang điểm mắt nước sắc lẹm, đem đến vẻ ngoài ấn tượng.

Tham dự một chương trình tại TP.HCM, Rock - Á hậu chuyển giới của Thái Lan năm 2017 khoe vai trần gợi cảm với chiếc váy đen phom đuôi cá. Người đep cũng không sử dụng quá nhiều phụ kiện ngoại trừ một đôi hoa tai nhằm thể hiện hết nét đẹp tinh giản của trang phục.

Xuất hiện tại Seoul Fashion Week, nàng thơ xứ Huế - Ngọc Trân khiến người hâm mộ mãn nhãn khi lựa chọn tà áo dài trắng cùng nón bài thơ. Mặc ai ăn diện cầu kỳ, người đẹp cứ nhẹ nhàng, thanh lịch là đã đủ để đi vào lòng khán giả.

Cùng tham dự Seoul Fashion Week, “cô nàng hạt tiêu” Fung La lại khoe vẻ chất, ngầu với set đồ bất đối xứng thời thượng. Ngoài ra, phụ kiện cũng là một điểm cộng của cô nàng, Fung La cho biết, để có thể mua được chiếc túi xách hình cá vàng trong ảnh, người đẹp phải xếp hàng order tại Nhật hơn một năm.

Khánh Linh The Face chứng tỏ mình là một mỹ nhân Vbiz dùng hàng hiệu đáng gờm khi xuống phố với set đồ “tiền tạ, tiền tấn” gồm áo thun Gucci trị giá 12 triệu đồng, túi tròn bé xinh Louis Vuitton “Petite Boite Chapeau” cực hot có giá khoảng 4.200 USD - gần 100 triệu đồng đang được nhiều người săn lùng.

Chi Pu khoe vẻ năng động với set đồ đơn giản nhưng vô cùng hợp với không khí ngày hè. Gam màu vàng cũng là một trong những tông màu cực “hot” được sao Việt diện từ đầu năm đến giờ không biết chán.

Tuy thường xuyên diện các trang phục theo tông màu trung tính, nhưng cách mix, match của Kelbin chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Lựa chọn áo vest kẻ độn vai, anh chàng phối cùng quần da bóng và túi fanny pack đeo hông nhằm tạo điểm nhấn.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất