Thời trang

Gái sắp 2 con Diệp Lâm Anh quyết định ‘chơi lớn’ khi khoe body vạn người mê

Hà Đan
Chia sẻ

Bộ ảnh mới nhất để kỷ niệm thời kỳ “gái một con” của Diệp Lâm Anh đang thu hút mọi ánh nhìn.

Diệp Lâm Anh hiện tại đang mang thai nhóc tì thứ 2. Mặc dù vòng 2 đang bắt đầu “lùm lùm” thế nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn không hề thay đổi.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã quyết định “chơi lớn” khi tung ra bộ ảnh mới nhất của mình. Theo như cô nàng chia sẻ, cô quyết định thực hiện bộ hình ghi lại thời kỳ “gái 1 con” không thì mấy tháng nữa thành tập 2 luôn thì đã bị ê-kíp “chơi gắt”.

Hình ảnh bà mẹ một con sắc sảo cuốn hút với bộ váy ren màu đen thực sự cuốn hút mọi ánh nhìn. Mặc dù đã mang bầu ở tháng thứ 4 thế nhưng vóc dáng của Diệp Lâm Anh cũng không hề thay đổi nhiều. Khuôn mặt sắc sảo, vòng 1 hờ hững cùng với body vẫn “chuẩn xịn” như thời con gái thực sự khiến người đối diện không hề chớp mắt.

Nhiều lời khen đã dành cho bà mẹ một con Diệp Lâm Anh. Có vẻ sau khi sinh con cũng như lần mang thai thứ 2, nhan sắc của người đẹp ngày càng mặn mà hơn nữa.

Trước đó khi mang bầu nhóc tì đầu tiên, Diệp Lâm Anh cũng khiến nhiều người phải “lác mắt”. àng bầu càng phải chất, bụng càng vượt mặt lại càng phải gợi cảm, cá tính, Diệp Lâm Anh lần nào xuất hiện cũng phải chất lừ.

Không ngại phô diễn vóc dáng bầu bí, mix&match phóng khoáng với những style như dành riêng cho các cô nàng teen girl thích nổi loạn, nhiều người đã “phong tặng danh hiệu” bà bầu sành điệu nhất showbiz Việt cho Diệp Lâm Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất