Thời trang

Diện đồ hở hang chụp ảnh cưới giữa phố, Sĩ Thanh nhận 'mưa gạch đá' từ cộng đồng mạng

Hồng Sen
Chia sẻ

Nữ diễn viên nhận nhiều lời chỉ trích khi ăn diện phản cảm, tạo dáng chụp ảnh trước những địa điểm văn hóa như nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố,...

Dù biết rằng cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm, nhưng mới đây, Sĩ Thanh lại khiến dư luận “dậy sóng” khi đăng tải bộ ảnh cưới phản cảm với trang phục hở hang, quá ngắn, chụp ảnh tạo dáng trước những địa điểm nổi tiếng, mang yếu tố văn hóa của TP.HCM như nhà thờ Đức Bà hay bưu điện thành phố.

Ranh giới giữa nghệ thuật, quyến rũ và phản cảm rất mong manh. Dù có hình thể đẹp, vóc dáng gợi cảm nhưng lần này “gái ế” vẫn không thoát được cơn “mưa gạch đá” từ phía cộng đồng mạng.

Diện bộ cánh mỏng manh, cắt trên hở dưới, Sĩ Thanh khiến nhiều người “nóng mắt” khi chụp ảnh tạo dáng gợi cảm trước nhà thờ Đức Bà.

Từ trang phục, góc máy lẫn màu sắc đều không mấy chỉn chu. khó có thể xem đây là một bộ ảnh nghệ thuật được đầu tư kỹ lưỡng.

Trang phục là điểm trừ rất lớn trong bộ ảnh này. Không đánh giá về việc đẹp hay xấu, nhưng những bộ cánh cùng tạo dáng thân mật quá đà này bị đánh giá là không phù hợp với khung cảnh.

Một pose dáng gợi cảm quá mức của Sĩ Thanh.

Bộ ảnh ngay lập tức nhận không ít ý kiến phản đối của khán giả.

Có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là ảnh ghép, nhưng một tấm ảnh của cộng đồng mạng cho rằng cặp đôi Sĩ Thanh thật sự ra những nơi này chụp hình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất