Thời trang

Để lộ vòng một 'siêu khủng' nhưng Diệp Lâm Anh vẫn lọt vào top sao xấu tuần

Ninh Kiều
Chia sẻ

Bộ cánh tông màu hồng nhạt cùng đường xẻ sâu cực độ tưởng sẽ "hot" ai ngờ lại khiến Diệp Lâm Anh rơi vào danh sách sao xấu trong tuần.

Là một trong những chân dài có vẻ ngoài xinh đẹp cùng gu ăn vận thượng thừa, cùng là thành viên trong một nhóm mỹ nhân Vbiz, mỗi khi xuất hiện ở đâu, Diệp Lâm Anh luôn là cái tên gây chú ý. Ấy vậy, trong một sự kiện gần đây, cô nàng lại khiến người hâm mộ “phát hoảng” khi diện bộ cánh có phần ngực xẻ sâu, khoe trọn vòng 1 “cực đại”, tưởng sẽ quyến rũ, xinh đẹp lắm, nhưng ai dè lại có đôi chút phản cảm…

Xuất hiện trên thảm đỏ, Diệp Lâm Anh khoe dáng trong một thiết kế màu hồng, có phần xẻ sâu khoe trọn bờ ngực ngút ngàn

Tuy nhiên, dáng vóc có phần tròn trịa của người đẹp co vẻ không hợp với chiếc váy này, kèm theo đó là vòng một quá to như muốn… “nhảy ra ngoài” khiến khán giả mấy phen “giật mình thon thót” theo từng bước đi của chân dài.

Diệp Linh Châu cũng góp mặt trong danh sách với bộ cánh chẳng thể… sến hơn. Sự kết hợp từ áo đến chân váy xuyên thấu và mũ cài đầu khiến tổng thể trở nên cực kỳ rối mắt.

Để kiểu tóc ấn tượng, nhưng trông Quỳnh Anh Shyn chẳng hề đẹp mắt. Đặc biệt không biết do góc chụp hay trang phục mà cô nàng bị thấp đi rất nhiều so với thực tế.

Ca sĩ Han Sara muốn tạo cho mình hình ảnh công chúa, nhưng xem ra khán giả lại thấy cô giống một bé… búp bê bị hư hơn.

Bộ cánh kèm phục sực thế này sẽ vô cùng sang trọng, gợi cảm khi khoác lên mình một quý cô đứng tuổi chứ không phải với gương mặt đẹp trẻ trung, ngọt ngào của Ngọc Loan The Face.

Thiết kế ngốt mắt với những item phom dáng rộng đã góp phần che đi hết đường cong vóc dáng của Phí Phương Anh.

Với nhan sắc và vị thế của Hoàng Oanh, chắc chắn cô có thể tìm được nhiều chiếc váy hơi hướng công chúa đẹp hơn, chứ không phải bộ cánh có phần sến sẩm thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất