Thời trang

Dân tình tiếp tục nháo nhào vì mẫu túi chỉ đựng vừa tai nghe, liệu sao Việt nào sẽ là người sở hữu nó đầu tiên?

Hồng Sen
Chia sẻ

Ăn theo trào lưu "mini bag", nhà mốt Jacquemus tiếp tục cho ra đời mẫu túi xách cầm tay bé xíu, chỉ đủ đựng vừa chiếc tai nghe.

Nếu có một cuộc thi những chiếc túi bé nhất thế giới, chắc chắn thiết kế mới nhất của Jacquemus sẽ lọt vào top 3. Trong tuần lễ thời trang Thu, Đông 2019 mới đây, thương hiệu này đã trình làng mẫu túi bé tẹo, có kích thước chỉ… đủ để cất một chiếc tai nghe.

Nổi danh vì những sáng tạo có kích thước khác lạ như mũ cói khổng lồ che cả nhân gian hay loạt túi xách bé tí tẹo, nhưng đến BST lần này, Jacquemus mới thật sự làm khán giả hiểu rõ khái niệm “túi xách tí hon”.

Chiếc túi xách bẻ cỏn con, chắc chỉ đủ chứa vừa chiếc tai nghe đang là món phụ kiện “gây sốt” của Jacquemus.

Với gợi ý của hãng, món đồ có thể được mix theo cả cây tông màu nóng này.

Kích thước của nó bé đến mức nằm gọn trong lòng bàn tay, ngoài tông màu hồng sậm, còn có tông tím cực kỳ xinh yêu như thế này.

Ngoài ra, trong BST Thu, Đông lần này, nhà mốt còn giới thiệu những chiếc túi bé tẹo, chỉ đủ đựng một thỏi son.

Tuy nhiên, những mẫu túi này vẫn chưa chính thức được bày bán, Jacquemus thông báo, phải đến mùa tiếp theo, họ mới chính thức tung những chiếc túi ấy ra. Còn giờ, các tín đồ thời trang có thể mua những sáng tạo của BST mùa Xuân-Hè 2019, có giá từ 345-540$, khoảng 7,9-12,4 triệu đồng.

Hòa cùng dòng chảy xu hướng, những chiếc túi xách càng bé, càng nhỏ xíu xiu thì lại khiến các sao nữ nhà ta mê mẩn. Khánh Linh The Face từng khiến công chúng trầm trồ khi chi tiền mua chiếc túi vàng chóe size mini của Jacquemus.

Mai Phương Thúy từng chi ra 300 triệu đồng cho một chiếc túi trong suốt của Chanel dù rằng theo lời nàng hậu, món đồ này chỉ đủ chứa một cây son.

Ngọc Trinh lại bỏ ra 40 triệu đồng cho thiết kế chỉ to cỡ… bao thuốc lá của Roger Vivier.

Và gần đây, Louis Vuitton vừa cho ra mắt chiếc hộp đựng son có dây xích bé tí tẹo, tiếp tục là bảo chứng cho kỷ nguyên của những chiếc túi nhỏ xíu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất