Thời trang

13 trang phục bà bầu vừa độc đáo vừa dễ thương của ‘tắc kè bông’ Katy Perry

Minh Minh
Chia sẻ

Katy Perry và Orlando Bloom thông báo có con đầu lòng vào tháng 3. Tin tức giật mình này không ảnh hưởng gì đến gu thời trang nhí nhảnh của Katy.

Bạn có thể định nghĩa phong cách của Katy Perry là lập dị, táo bạo hay chỉ đơn giản là vui vẻ.

Kể từ lần đầu bước lên sân khấu với đĩa đơn ‘I Kissed a Girl’ năm 2008, thời trang của Katy Perry đã thay đổi rất nhiều nhưng tình yêu của cô dành cho màu sắc tươi sáng thì vẫn nguyên vẹn. Gu ăn mặc rực rỡ đó càng được Katy Perry nhào nặn mạnh tay hơn trong thời gian mang thai. Dưới đây là những trang phục bà bầu thú vị nhất của cô.

Perry thông báo tin mang thai trong video âm nhạc ‘Never Worn White’. Lúc đó cô mặc một chiếc váy cưới của Alexis Mabille.

Tháng 3, Perry đến một sự kiện truyền thông tại sân vận động Crickê Melbourne ở Úc trong chiếc váy Mara Hoffman trị giá $995 (23,223,262 VNĐ).

Để bắt đầu màn trình diễn tại World Cup ICC T20 dành cho nữ, Perry mặc váy và giày lấy cảm hứng từ thập niên 60.

Perry tiếp tục màn trình diễn trong một chiếc váy màu tím và đôi giày cao quá gối.

Trang phục kết thúc buổi diễn là jumpsuit sequin màu hồng đính một bông hoa vàng vĩ đại, style nhí nhảnh rất đúng chất Katy Perry.

Trong một sự kiện tháng 3 tại Úc, Perry mặc một chiếc mini dress của Maison Valentino trị giá $2,980 (69,553,087 VNĐ) với đôi giày thể thao $59 (1,377,058 VNĐ).

Cô đặc biệt yêu thích màu hồng và màu tím trong thời gian mang bầu.

Đồ ngủ thỏ trắng đáng yêu của Katy Perry.

Trong tập đầu tiên của ‘American Idol’, Perry hóa trang thành một chai nước rửa tay. Bộ đồ cosplay này được thiết kế bởi Johnny Wujek và Russell Barslou.

Trong tập tiếp theo, cô tiếp tục ‘đá xoáy’ tình trạng khan hiếm giấy vệ sinh ở Mỹ vì đại dịch Covid 19.

Perry và cún cưng cùng nhau biến thành voi.

Cuối cùng thì Perry cũng chịu ăn mặc thoải mái khi xuất hiện trong ‘American Idol’. Trong ảnh, cô mặc một chiếc váy của Missoni, băng đô của Cult Gaia, hoa tai Alison Lou và vòng cổ 8 Other Reasons.

Bầu bí nặng nề nhưng Perry vẫn đến biểu diễn trong sự kiện gây quỹ phòng chống Covid 19. Cô mặc một chiếc váy lệch vai và băng đô lấy cảm hứng từ thập niên 70s.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất