Thời trang

Sành điệu, quyến rũ đón đầu xu hướng Thu Đông 2017 cùng Top 7 The Face

Nhã Uyên
Chia sẻ

Không chỉ mang đến những giây phút cảm động, thử thách Selfie với người thân trong tập 7 The Face còn chiêu đãi những tín đồ yêu thời trang bằng loạt trang phục đi đầu xu hướng Thu Đông 2017.

Tập 7 của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu 2017 lại tiếp tục chặng đường chinh phục đỉnh cao. Trong thử thách Chụp hình selfie với người thân, 7 “bóng hồng” sẽ phải chịu cái lạnh trong không gian mùa đông đầy tuyết để cùng người thân của mình lưu giữ kỉ niệm bằng những tấm ảnh có cảm xúc nhất. Đây không chỉ là thử thách mà là cơ hội để các thí sinh gần gũi, nói lời yêu thương đến người thân của mình và không ai khác chính là mẹ.

7 mảnh ghép với 7 phong cách cùng vẻ đẹp riêng, yêu kiều, đằm thắm trong những bộ cánh vừa ấn tượng lại chẳng kém thời trang đã tạo nên cho thử thách Chụp hình selfie với người thân thêm phần lôi cuốn người xem. Bởi ở hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu, ngoài những câu chuyện nhân văn về tình cảm thầy trò, tình cảm bạn bè,… thì yếu tố thời trang là điều không thể thiếu. Tuy chẳng “đốt mắt” người xem trong những bộ cánh mát mẻ, khoe trọn 3 vòng quyến rũ cũng không gây cấn, cao trào như thử thách Catwalk trên bàn tiệc, các chiến binh đến từ 3 team đã tạo ra một đoạn kí ức đáng nhớ.

Khoác lên người các thiết kế thời trang và bắt kịp xu hướng Thu Đông 2017, các “bóng hồng” The Face đã lôi cuốn người xem trong khi phô diễn vẻ đẹp nữ tính và sự gợi cảm giữa tiết trời lạnh giá.

Team Lan Khuê

Chất liệu ren xinh xắn, mỏng manh thường mang đến cho người mặc nét thanh tao, nhã nhặn. Mặc dù những bộ cánh làm từ chất liệu này đã “làm mưa làm gió” trong suốt mùa hè, thì nay xu hướng trang phục ren lại quay trở lại với những biến tấu phù hợp với khí hậu giá rét tại Snow Town. Trong những chiếc đầm suông dài gợi cảm, kết hợp thêm áo vest hay áo cổ lọ - những item đặc trưng của mùa đông đã tạo thành điểm nhấn thú vị vừa tăng thêm phần trẻ trung lại giúp giữ nhiệt cơ thể.

Gam màu xanh cùng ghi là sự kết hợp hoàn hảo cho quý cô đang tìm kiếm sự sành điệu trong mùa đông. Điểm nhấn trong bộ cánh mà Phan Ngân diện đó là chiếc áo cổ lọ nhung không những có tác dụng giúp cho cô gái trẻ có thể chống chọi lại cái lạnh giá mà còn mang đến vẻ ngoài nổi bật.

Nếu bạn là người ưa chuộng phong cách nền nã cổ điển nhưng lại không muốn bị nhàm chán, hãy cùng học cô nàng Tú Hảo phối đồ nhé. Màu nude nhẹ nhàng sóng đôi cùng tông camel hiền hòa tạo nên một bộ đôi hợp vô cùng với tiết trời se lạnh của đầu đông

Team Minh Tú

Duy trì phong độ từ tập trước, ba thí sinh đến từ team “Cô tiên răng thỏ” đã mang đến cho người xem những giây phút vô cùng xúc động bên mẹ của mình. Bởi chẳng cần phải diễn hay chiêu trò, Ánh Quỳnh - Trúc Anh - Thiên Nga vẫn cứ thế mà thể hiện con người thật nhất của mình trong thử thách Chụp hình selfie cùng người thân là đã có thể lay động được triệu trái tim. Bí quyết giúp ba cô gái luôn rạng rỡ dù trong không gian tuyết phủ đầy mặt đất đó chính là những bộ cánh vừa xinh đẹp lại có tông màu nhã nhặn, phù hợp với bối cảnh.

Trong không khí lạnh lẽo, sắc trắng gần như 'thất thế' trước những tông màu nổi bật. Bởi chúng dễ khiến hình ảnh của phái đẹp trở nên nhạt nhoà và thiếu sức sống. Tuy nhiên, hãy nhìn Ánh Quỳnh cùng mẹ mình mà xem, cô nàng đã hoàn toàn trở thành một cô công chúa tuyết rạng rỡ không gì sánh bằng!

Trong gam xanh dương thiên về sắc đậm màu, cô nàng nhỏ tuổi nhất team Minh Tú trông vô cùng trẻ trung, tươi tắn trong cả cây đồ tuy đơn giản nhưng lại tạo ra được hiệu ứng bất ngờ. Chất liệu nhung mềm mại giúp Trúc Anh khẳng định nét cá tính với vest.

Vẫn là sự kết hợp giữa áo phần áo ren quyến rũ cùng chân váy nhung điệu đà trong hai gam màu ghi - xanh rất được lòng những tín đồ yêu thời trang. Thiên Nga khoe khéo nét nhẹ nhàng và quyến rũ.

Team Hoàng Thùy

Hai chiến binh “nặng kí” đến từ team “Tiến sĩ văn học” đang ngày càng chứng tỏ bản lĩnh và sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình. Ở thử thách 1, dù trong hoàn cảnh thời tiết vô cùng khắt nghiệt và khoác lên mình những bộ trang phục tương đối mỏng manh và chắc chắn không đủ để sưởi ấm thế nhưng cả Phương Chi và Tường Linh đã mang đến cho khán giả xem đài những khoảnh khắc xúc động và đáng nhớ. Sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi thì các fan ủng hộ team “Tiến sĩ văn học” đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi “gà chiến” của Thùy đã mang về cho đội mình chiến thắng hãnh diện và tự hào.

Áo len - một trong những món đồ không thể thiếu trong mùa đông bởi không hẳn chỉ để giữ ấm, diện áo len còn mang tính chất thời trang, sành điệu. Với một cô nàng có cá tính như Phương Chi thì cách kết hợp giữa các tông màu sáng và cách mix - match đa tài giữa áo len trễ vai cùng chân váy kẻ sọc xẻ tà đã mang đến một diện mạo vô cùng ngọt ngào, giúp cô gái biến hóa đa dạng với nhiều phong cách.

Một chút sắc vàng ánh kim trong bộ trang phục của Tường Linh lại giúp hâm nóng cả mùa đông lạnh lẽo. Mặc dù đây là màu sắc nếu không biết cách trang điểm và phối đồ sẽ tạo nên cho người mặc cảm giác khá dừ, thế nhưng nhìn Tường Linh rạng ngời và nổi bật thế này thì có vẻ cô nàng đã chinh phục thành công màu sắc này rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất