Thời trang

Sành điệu bây giờ là phải sở hữu phụ kiện trong suốt như H'Hen Niê, Kỳ Duyên và loạt người đẹp

Zoe
Chia sẻ

Xu hướng phụ kiện trong suốt đang quay trở lại mạnh mẽ vào những ngày hè. Và thật tuyệt vời khi hai nàng hậu cá tính H'Hen Niê và Kỳ Duyên đều đang dẫn đầu trend cực hot này.

Nếu chưa sở hữu ít nhất một món đồ trong suốt vào hè này, e rằng ngày hè của các nàng chưa thực sự “đẹp” trọn vẹn. Những chiếc túi xách, kính hay cả giầy dép trong suốt đều là những items cực hot hiện nay. Hãy cập nhật xem sao Việt đã sắm sửa và lên đồ được những gì nào.

Túi xách trong suốt

Còn nhớ hôm nào chiếc túi đi chợ Céline xuất hiện với cái giá 13 triệu đồng đã khiến dân tình thật sự hốt hoảng. Nhưng ngay lập tức nó đã được cả dàn sao quốc tế, các fashionista xách từ nhà ra phố. Chỉ vậy thôi đã đủ hiểu chất liệu trong suốt plastic đang được ưa chuộng đến thế nào. Và túi xách chính là item trong suốt “quyền lực” nhất, được khoe nhiều nhất.

Chiếc túi nhựa Celine có giá 13 triệu đồng.

Kỳ Duyên còn “chơi” lớn hơn khi sắm ba lô trong suốt của Chanel với giá 80 triệu đồng.

Rất yêu thích món phụ kiện mới này, Kỳ Duyên chịu khó lên đủ kiểu phong cách với “em nó”.

Cận cảnh chiếc ba lô nhựa trong khá lạ mắt của Chanel.

Ngoài chiếc ba lô này, chiếc flap bag nhỏ xinh bằng nhựa trong suốt như của Khánh Linh cũng được khá nhiều người đẹp chọn lựa.

Chiếc túi nhẹ nhàng xinh xắn này có giá hơn 63 triệu đồng.

Người đẹp Vicky Lam Cúc cũng sở hữu một chiếc tương tự.

Beauty blogger Lâm Thúy Nhàn cũng yêu thích mẫu túi Chanel trong suốt này.

Các cô nàng trẻ trung có thể lựa chọn mẫu túi tote như của Min, vẫn bám trend mà giá thành chắc chắn là dễ chịu hơn.

Giày, sandals

Sau túi thì giày dép nhựa trong cũng là một điểm nhấn giúp các nàng trở nên xinh đẹp hơn trong hè này. Đặc biệt sandals nhựa trong là một gợi ý tuyệt hảo cho những ngày nắng mưa thất thường như hiện nay.

Trong chuyến ra nước ngoài đầu tiên, H'Hen Niê đã không làm người hâm mộ thất vọng khi kết hợp quần áo rất có gout. Cô lựa chọn đôi boots trong suốt khoe dáng khi diện với váy màu hồng nude và áo khoác dáng dài thanh lịch.

Đôi boots chính là điểm nổi bật nhất giúp bộ đồ của H'Hen Niê tỏa sáng.

Angela Phương Trinh khoe dáng nuột nà như thường lệ, thêm vào đó cô còn diện đôi sandals trong suốt hoàn toàn rất đẹp.

Và như để khẳng định thêm xu hướng giày dép trong veo đang cực thịnh, Katy Perry đã nhanh tay cho ra đời bộ sưu tập dép sandal đủ màu cực xinh.

Kính, mũ

Đã có túi, giầy dép trong suốt thì không cớ gì mà kính, mũ trong suốt lại chịu lép vế. Xu hướng kính gọng trong là hot trend mấy năm nay cho đến giờ vẫn chưa hề hạ nhiệt. Kỳ Duyên vẫn là người đang bám trend bền bỉ đấy.

Tóc Tiên cũng cập nhật ngay mẫu kính mắt trong suốt sành điệu trong những ngày hè nóng nực.

Và để cho đủ bộ thì các nàng đừng quên mũ kèm kính chống nắng cực đỉnh như Jolie Nguyễn nhé. Chiếc mũ này dùng được cả khi đi bơi…

lẫn khi trưng trổ street style sành điệu thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất