Thời trang

Sang nước ngoài, Kỳ Duyên chơi đồ hiệu không ai đếm nổi!

Thúy Vy
Chia sẻ

Rời thành phố thời trang Milan, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục bay sang kinh đô Paris để thực hiện bộ hình cho một tạp chí.

Tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã liên tục gây chú ý giới mộ điệu với thời trang sân bay “dát” cây đồ hiệu 900 triệu đồng và phong cách ấn tượng khi ngồi front-row (ghế đầu) tại show diễn Moschino thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week 2018.

Sự thích cực chuyển mình bằng gu thời trang ngày càng ổn định, hàng hiệu không đếm xuể của mỹ nhân quê Nam Định đang nhận được đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Thời điểm hiện tại, Kỳ Duyên là mỹ nhân trẻ nhất làng mốt Việt tham dự tuần lễ danh giá Milan Fashion Week 2018.

Sau khi kết thúc công việc tại Milan, Kỳ Duyên đã đáp ngay máy bay sang kinh đô Paris để tham gia buổi chụp hình cho một tạp chí do nhiếp ảnh gia Anh Huy Phạm thực hiện.

Nhắc đến phong cách hoa hậu, nhiều người sẽ liên tưởng đến hình ảnh dịu dàng, nữ tính, nhưng Kỳ Duyên trái ngược hoàn toàn. Cô hướng đến hình ảnh sexy, gợi cảm mà vẫn khiến giới mộ điệu yêu thích.

Trong set trang phục này, Kỳ Duyên diện combo kính, túi, belt của nhà mốt Gucci, còn boots đến từ Stuart Weitzman.

Với thời trang đường phố, Kỳ Duyên áp dụng những món đồ đơn giản, tinh tế kết hợp nhiều phụ kiện đang là hot trend thế giới.

Sở hữu chiều cao 1m75 cùng thân hình lý tưởng, mỹ nhân gốc Nam Định cho biết cô đang từng bước phấn đấu để trở thành một IT girl thực thụ trong làng giải trí.

Một năm trở lại đây, nhắc đến “hoa hậu hàng hiệu” chắc nhiều người không ngần ngại nghĩ đến Kỳ Duyên.

Sự kết hợp hoàn hảo của bộ cánh Labels, kính Fendi, giày cao gót Saint Laurent khiến hoa hậu thật sự toả sáng.

Trên phố Paris, Kỳ Duyên khoe gu thời trang thời thượng, xứng danh “fashion icon”. Xu hướng túi đeo hông của thập niên 1980, 1990 cũng được Kỳ Duyên đón đầu và lăng xê tích cực.

Hình ảnh hoa hậu 21 tuổi hướng đến là cá tính, thời thượng. “Cây” Gucci hỗ trợ người đẹp hoàn thiện bộ cánh cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất