Thời trang

Săn túi xách hàng hiệu chỉ chưa đến 200 USD

Chia sẻ

Đáp ứng nhu cầu về mẫu mã, chất lượng và giá cả, các thương hiệu lớn đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm túi xách tầm trung. Thật không khó để sắm cho mình một chiếc túi chỉ chưa đến 200 USD.

Túi Ceuro & Mor - 190 USD (khoảng 4 triệu đồng)

Chiếc túi tote hồng phấn có thể làm xiêu lòng bất cứ tín đồ thời trang nào đam mê gam màu pastel. Thương hiệu túi xách đến từ Mỹ - Ceuro & Mor luôn biết chiều lòng phái đẹp với kiểu dáng đơn giản nhưng thời thượng, có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Chất liệu da sần được bao phủ từ trong ra ngoài, cùng với dây quai đây da và đinh tán bằng đồng được thiết kế tinh xảo, chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất.

1.1 1.3 1.4 1.5

Túi BDG Suede - 79 USD (khoảng 1,6 triệu đồng)

79 USD là một món tiền quá hời phải bỏ ra để chi cho một chiếc túi oversize tiện dụng như thế này. Phong cách đặc trưng của BDG Suede là sự thanh lịch nhưng trẻ trung nhưng không kém phần cá tính.

Túi có quai đeo bằng da, với màu sắc đặc trưng là da bò bụi bặm. Kích thước cỡ lớn, kèm theo một túi nhỏ bên ngoài giúp phái đẹp có thể đựng vừa được mọi vật dụng cá nhân, thậm chí là cả một chiếc laptop.

2.1 2.2 2.3 2.4

Túi Zara Suede Holdall - 70 USD (khoảng 1,5 triệu đồng)

Thương hiệu thời trang nổi tiếng Zara cũng nhắm vào đối tượng khách hàng có điều kiện tài chính trung bình với chiếc túi Suede Holdall có giá chỉ 70 USD.

Chiếc túi với 3 tông màu nổi bật: đen, trắng, nâu được mix với nhau hài hòa qua kiểu dáng nắp đậy hình bao thư và những đường may cắt xẻ tinh tế. Nút bấm bên trong giúp đóng mở gọn gàng, nhanh chóng cũng là một điểm cộng của chiếc túi bình dân này.

3.1 3.2 3.3

Túi da Baggu - 160 USD (khoảng 3,3 triệu đồng) 

Sẽ thật thiếu sót nếu như bỏ qua thương hiệu bình dân Forever21. Hãng thời trang này cho ra đời chiếc túi với chất liệu 100% da Baggu đã và đang làm mê đắm bao tín đồ thời trang ưa thích sự tiện dụng. 

Mẫu túi xách của hãng có thể chinh phục rất nhiều lứa tuổi, cũng như phù hợp đến văn phòng, đi dã ngoại ngoài trời hay dự bữa tiệc tối sang trọng với nhiều màu sắc khác nhau. Đề cao phong cách minimalism, chiếc túi được thiết kế tối giản nhằm tạo không gian đựng đồ rộng rãi nhất. 
4.1 4.2 4.3 4.4

Túi Liebeskind - 148 USD (khoảng 3 triệu đồng)

Với kiểu dáng đơn giản đặc trưng của dạng túi tote nhưng đi kèm với chất liệu da bóng đã làm chiếc túi Liebeskind nổi bật và sang trọng hơn cả.

Xinh xắn, tiện lợi, linh hoạt và đặc biệt là chất liệu bền bỉ - đó là những đặc tính nổi bật của dòng túi Berline Fashion Tote Bag. Đặc biệt, phía trước túi được in logo Liebeskind dập nổi. Chính vì vậy, dù giá cả có phần nhỉnh hơn những dòng túi tote bình dân khác, Liebeskind vẫn là một chiếc túi xách đáng để được bổ sung vào tủ đồ hàng hiệu của bạn.

5.1 5.2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất