Thời trang

'Săn' túi xách đẹp dịp Tết giá 500 nghìn đổ xuống tại Hà Nội và Sài Gòn

Thục Chinh
Chia sẻ

Những gợi ý giúp các nàng mua được túi xách vừa đẹp vừa rẻ để diện Tết.

Túi quai chéo dáng tròn 

Nếu đã có đủ bộ sưu tập túi xách dáng vuông thì các nàng hãy chuyển sang túi tròn ngay và luôn bởi thiết kế xinh yêu và sự tiện dụng đáng kể của nó. Một chiếc túi quai chéo dáng tròn nhỏ xinh, đựng vừa đủ điện thoại,son, chìa khóa của bạn và thích hợp với cô nàng năng động, thích sự thoải mái khi di chuyển.

Chiếc túi dáng tròn gắn tua rua màu đen bóng vô cùng sang, phù hợp với cả phong cách cá tính lẫn “bánh bèo”.

Hay màu đỏ trơn nổi bật, màu may mắn cho ngày Tết. Cả hai mẫu túi này có giá 500 nghìn đồng.

Cả đống túi này lại “hành hạ” con gái chúng mình rồi. Mẫu túi được thiết kế bằng hình họa robot này có giá “nhỉnh” hơn chút là 570 nghìn đồng và được sản xuất với cách thức handmade.

Để săn được những em này các nàng tham khảo tại shop NGAOS, địa chỉ 38 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội.

Túi xách vuông 

Loại túi xách này được các cô nàng săn đón nhiều hơn cả. Đa số những kiểu túi xách vuông được thiết kế điệu đà, màu sắc thanh lịch.

Túi xách nhung quai kim loại này “mê hoặc” chị em bởi kiểu dáng xinh yêu, được gắn thêm lông trắng vô cùng điệu. Giá của loại túi xách này khoảng trên 400 nghìn đồng.

Túi xách nâu có kiểu dáng và thiết kế tương tự có giá 380.000 đồn tại một cửa hàng tại Hà Nội.

Bạn có thể tậu một em túi đính sticker - hot trend của năm nay với giá trên 400.000 nghìn đồng.

Địa chỉ tham khảo cho các chị em muốn mua túi xách vuông “sang chảnh” mà giá cả phải chăng : Giang Mint - Túi xuất khẩu, địa chỉ Số 14 Ngách 12 Ngõ 33 Lê Thanh Nghị - Hà Nội.

Vì cầm tay (Clutch)

Tham dự các buổi tiệc hay buổi gặp mặt, các chị em việc mặc đẹp rồi cầm gọn clutch trong tay là hoàn hảo. Gọn, nhẹ, kiểu dáng vô cùng đơn giản là những ưu điểm “sáng” của ví cầm tay.

Nàng nào đang “đau đầu” tìm cho mình một chiếc ví phù hợp để tham dự tiệc buổi tối thì dừng chân và rước chiếc clutch lấp lánh này ngay thôi. Với giá 390 nghìn thì không có gì phải băn khoăn đâu các nàng nhỉ !

Nếu muốn tìm loại ví cầm tay tiện dụng để “giấu” tiền thì những chiếc ví con con như thế này sẽ là lựa chọn thích hợp nhất. Loại ví này có giá trên 200 nghìn.

Địa chỉ tham khảo để “săn” ví cầm tay : Tina shop - 113/1 Lê Hồng Phong P.2, Quận 5, địa chỉ số 2 tại 264N Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3 tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Túi vải 

Tín đồ của phong cách retro,vintage thì không bao giờ “phớt lờ” với túi vải. Thiết kế xinh yêu, giản dị và giá tiền cực kỳ nhẹ nhàng thì không có gì phải đắn đo với ví tiền của mình.

Túi may mắn đựng bao lì xì ngày Tết giá vỏn vẹn chỉ 59.000 đồng. Những bức tranh về Tết Đinh Dậu thu nhỏ trên mặt túi không thể yêu hơn.

Túi vải đơn sắc tuy không mới nhưng lại độc. Túi có 2 size với size S: giá 90.000 đồng và size M giá 110.000 đồng.

Địa chỉ tham khảo : Ziczac Desin - 12/12 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất