Thời trang

Săn tìm loạt xịt dưỡng xứng đáng được bầu chọn vào ngôi vị 'cứu tinh' cho làn da mùa hè

Nhã Uyên
Chia sẻ

Mùa hè đỏng đảnh sẽ lùi dần về phía sau khi những loại xịt dưỡng này tung chiêu đánh bật cái nắng đó nha.

Liệu bạn có nghĩ rằng “xịt dưỡng” và “xịt khoáng” là một? Vậy thì chắc chắc là bạn đang nhầm to rồi đấy bởi tuy chung một nhà nhưng chúng lại có những nhiệm vụ khác nhau để bảo vệ làn da của bạn.

Nếu như xịt khoáng đã quá quen thuộc đối với những cô nàng nghiện skincare khi cung cấp độ ẩm tức thời, làm dịu làn da và giữ cho lớp make-up được bền hơn thì người anh em xịt dưỡng lại kiệt xuất hơn thế. Bên cạnh việc kéo dài thời gian cung cấp độ ẩm cho da để dưỡng da suốt cả một ngày dài thì “vị cứu tinh” này còn có tác dụng như kem dưỡng ẩm. Thành phần của xịt dưỡng sẽ không phải chứa các khoáng chất mà thay vào đó là các thành phần dưỡng ẩm tối ưu cho làn da.

Xịt dưỡng với thành phần dưỡng ẩm cho da sẽ giúp cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho những cô nàng thường xuyên phải ngồi văn phòng trong môi trường hanh khô.

Vậy trong cái nắng gay gắt của Sài Gòn và như thiêu cháy của Hà Nội, những loại xịt dưỡng nào sẽ bất chấp khí hậu và khuynh đảo thế giới làm đẹp?

Caudalie Eau de Raisin

Xịt dưỡng “thần thánh” nhà Caudalie - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Paris hoa lệ chắc chắn sẽ hạ gục bạn ngay từ lần gặp mặt đầu tiên. Eau de Raisn có chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên, tinh túy từ những quả nho chín mọng và thành phần Polysaccharide - một thành phần tự nhiên có tác dụng trong việc giữ nước và làm chậm quá trình lão hóa da.

Xịt dưỡng đến từ hãng mỹ phẩm đến từ xứ sở Paris sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho làn da mùa hè này.

Do đó, Caudalie Eau de Raisin sẽ giúp tăng độ ẩm tối ưu, mang đến cảm giác căng mọng và trong suốt, long lanh cho làn da yêu quý của bạn. Những tia nước nhẹ như sương, xịt bay bay khắp mặt, không hề nhờn dính mà cảm giác rất nhẹ nhàng và thư thái, sẽ giúp bạn rực rỡ hơn cả ánh nắng mặt trời.

Chỉ với giá tầm 400k/ chai (200ml), còn chần chừ gì mà không tậu ngay em xịt dưỡng “thần thánh” này về nhà.

L'Occitane Pivoine Sublime Skin Perfecting Mist

Dòng sản phẩm Pivoine (Hoa mẫu đơn) đến từ vùng Drôme miền Nam nước Pháp của nhà L'Occitane được ví như nàng công chúa sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào hồng rực sẽ dễ dàng thu hút ánh nhìn của bất cứ cô gái nào. Bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi biết rằng hoa mẫu đơn chính là thần dược dành cho hệ miễn dịch, kháng viêm và kích thích tuần hoàn giúp cho làn da lúc nào cũng giữ được vẻ xuân thì.

L’Occitane Pivoine Sublime Skin Perfecting Mist sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng xinh đẹp và đầy thanh lịch.

Sản phẩm nổi bật với thành phần Glycerin và Paeonia Lactiflora Extract sẽ tăng cường khả năng giữ ẩm đồng thời lưu lại một mùi hương nồng nàn khó có thể nhầm lẫn. Ngoài ra, công dụng của loạt xịt dưỡng này không chỉ dưỡng ẩm mà còn cân bằng độ pH, thấm sâu và nuôi dưỡng để làn da tỏa sáng mỗi ngày.

Một em mẫu đơn xịt dưỡng 100ml của hãng L'Occitane có giá siêu yêu chỉ 450k thôi đó.

The Body Shop Vitamin E Face Mist

Hành trình chinh phục làn da khỏe đẹp sẽ không thể chiến thắng nếu thiếu đi chiến binh mang tên “vitamin E”. Hiểu được những tâm lý đó, The Body Shop đã cho ra đời xịt dưỡng Vitamin E Face Mist - một sản phẩm chăm sóc da tuyệt vời chứa hàm lượng vitamin E cao ngất và tinh dầu mầm hạt lúa mì sẽ khôi phục ngay cho bạn một làn da tươi tắn.

Sản phẩm chinh phục làn da khỏe mạnh và rạng rỡ là đây!

Ngoài công dụng dưỡng ẩm cần thiết, em mỹ phẩm này còn tăng cường độ ẩm cho da mà không tạo nên lớp nền quá bóng dầu. Bởi vậy, da bị mụn hay nhạy cảm đều hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Chỉ cần chi “hầu bao” khoảng 370k, bạn sẽ rước ngay được sản phẩm xịt dưỡng “thần thánh” này về nhà đó nha!

Botani Soothing Facial Mist

Tinh chất xịt dưỡng ẩm chuyên sâu và làm mềm da đến từ hãng mỹ phẩm Botani của Úc cũng là một sản phẩm tối ưu dành cho những cô nàng da khô. Với thành phần 100% từ thiên nhiên cùng chiết suất từ hoa hồng Damascena, Botani Soothing Facial Mist còn giúp dưỡng ẩm và cấp nước nhằm chống lại hiện tượng da khô hoặc bị rám nắng.

Với tinh chất hoa hồng Damascena, xịt dưỡng Botani vừa làm sạch, se khít lỗ chân lông.

Botani Soothing Facial Mist còn được sử dụng thay thế cho nước hoa hồng nhằm cân bằng độ pH và se khít lỗ chân lông trên da.

Giá cho một em Botani xịt dưỡng xinh xắn nhỏ nhắn tầm khoảng 700k.

Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Soothing Mist

Tiên cử cho một em xịt dưỡng cực kì chất lượng đến từ Hàn Quốc đó chính là Sulwhasoo Hydro-Aid Moisturizing Soothing Mist. Những tia sương chứa dưỡng chất từ nước bạch dương cùng mầm nhân sâm, mạch môn sẽ mang lại cảm giác mát dịu, hỗ trợ cho quá trình tuần hoàn của làn da.

Nhờ dưỡng chất từ mầm nhân sâm, sản phẩm cao cấp của Sulwhasoo còn giúp phục hồi làn da bị hư tổn, thúc đẩy tái tạo tế vài mới và làm mờ các vết thâm.

Bên cạnh đó, sản phẩm xịt khoáng này còn có tác dụng hút sạch các bụi bẩn nằm sau trong lỗ chân lông, tẩy tế bào chết hứa hẹn mang đến một làn da sạch bóng, căng mịn.

Với thành phần cao cấp và những công dụng hoàn hảo, 800k sẽ hoàn toàn xứng đáng để đón em ấy về nhà đó nha.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất