Thời trang

Săn hàng hiệu dịp cuối năm - trào lưu không bao giờ hạ nhiệt

T.H
Chia sẻ

Sau một năm chìm đắm trong công việc, deadline, khách hàng, đây là thời điểm “bung lụa" và chiều chuộng bản thân nhất của bất cứ ai. Dù là giới trẻ hay thế hệ 7X, dù là nam hay nữ, đều xiêu lòng trước những món hàng hiệu giá tốt tại các sự kiện sale đình đám.

Sự kiện sale hàng hiệu luôn thu hút đông đảo khách hàng.

Trào lưu từ hiệu ứng “hàng xịn giá tốt”

Khi thị trường thời trang mở cửa, khi quan niệm “sính ngoại” của người Việt được thay thế bằng các quan niệm khác về đẳng cấp, “thần thái” hay đơn giản là… phong trào, hàng hiệu dần trở nên phổ biến, nhất là với giới trẻ. Họ “phát cuồng” với những items thời trang phiên bản giới hạn (limited edition), họ sẵn sàng xếp hàng chờ đợi để sở hữu món hàng hiệu độc, lạ, đồng thời khẳng định sự khác biệt, đẳng cấp của bản thân. Cách đây không lâu, loạt clip bóc giá trang phục, đua nhau khoe hàng hiệu của giới trẻ cũng tạo nên 2 chiều dư luận đối lập nhau về mốt “chơi hàng hiệu”.

Tuy nhiên, bài toán “túi tiền” vẫn chi phối quyết định sở hữu những sản phẩm xa xỉ này. Không phải ai cũng chịu chi để xoa dịu “cơn khát” hàng hiệu của mình. Từ đó, săn hàng hiệu giá tốt trở thành một trào lưu mới với những chuyến đi săn “thề không để tay trắng” của các thợ săn hàng hiệu điêu luyện.

Tín đồ shopping có thể tìm thấy một số trang web bán hàng hiệu online suốt năm với ưu đãi đều đặn theo từng mùa. Hấp dẫn hơn nữa, hãy khám phá những sự kiện Sale hoành tráng không kém gì Black Friday từ các nhà tổ chức uy tín để tận mắt thấy, tận tay sờ và “rinh” về những món hàng hiệu bạn yêu thích với giá siêu hời.

Sự kiện Sale hàng hiệu nào đang là “vedette” dịp cuối năm nay?

Góp mặt trong “top-list” những điểm “săn” lý tưởng cho mọi tín đồ hàng hiệu, BIGBANG HÀNG HIỆU QUỐC TẾ đang là sự kiện đứng đầu dịp cuối năm nay với mức giảm giá lên đến 50% cùng những ưu đãi quà tặng chưa bao giờ ngừng “hot”.

Ngay trong tháng 1 này, tại lầu 1 TTTM Icon68 Bitexco, siêu sale Bigbang Hàng Hiệu Quốc Tế lớn nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra suốt 12 tiếng (9 giờ sáng đến 9 giờ tối) trong các ngày 9, 10, 11, 12. Đây là đại tiệc sale đặc biệt với sự góp mặt của hơn 100 thương hiệu quốc tế đi đến đâu là lung linh đến đấy đang “làm mưa làm gió” tại Việt Nam.

Cùng điểm qua những cái tên đình đám trong sự kiện này nhé:

- Thời trang: Lacoste, Bebe, Celio, Aigle, Stormtech, Quiz, Malefix, Marguerite, Corèle V

- Giày dép: Ecco, Cole Haan, Pierre Cardin, Asicstiger, Reebok, Obey, Huf, Onitsuka Tiger, Shooz

- Mỹ phẩm và nước hoa: Bvlgari, Clarins, L’occitane, The Face Shop, Yves Rocher, Bio Topcare

- Phụ kiện: Furla, Samsonite, Oscar, Moolez, Eyewear, Ray-Ban, Gucci, Police, Valentino, Montblanc, Dior, Valence, Julius, Henry London, American Tourister, Delsey, Kamilient, Nin House.

Hàng ngàn Code quà tặng sẽ được gửi ngay cho những khách hàng đăng ký sớm online tại www.bigbanghanghieu.com. Tham gia mua sắm tại “đại tiệc” Bigbang hàng hiệu quốc tế, bạn sẽ nhận được những món quà mỹ phẩm cao cấp từ ban tổ chức và nhà tài trợ nước uống Aquafina.

Quà tặng cao cấp cho khách hàng đăng ký sớm.

Cơn sốt quà tặng vẫn chưa kết thúc với chương trình bốc thăm trúng thưởng ngay tại sự kiện. Với mỗi hóa đơn từ 3 triệu đồng (được gộp hóa đơn), khách hàng có cơ hội trúng vali size cabin American Tourister do Ngân hàng Citibank tài trợ. Mỗi ngày có đến 4 phần quà được trao cho 04 khách hàng may mắn.

Quà tặng cao cấp cho 4 khách hàng may mắn mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất