Thời trang

Sàn diễn 'không giới hạn' mở màn đầy ấn tượng với hàng loạt mẫu nhí tham gia casting

T.H
Chia sẻ

Couple TX – thương hiệu thời trang đôi hàng đầu Việt Nam đã không còn quá xa lạ với nhiều người vừa qua đã có có một buổi casting & fitting để sẵn sàng bùng nổ trong lần chạm ngõ Tuần lễ thời trang Quốc Tế Xuân Hè 2018 – Vietnam International Fashion Week.

Buổi casting đã thu hút hàng trăm người mẫu hàng đầu đến tham gia catwalk, trong đó có cả các người mẫu nhí với những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Buổi casting cũng như trang phục trình diễn được chọn lọc tỉ mỉ, “đo ni đóng giày” cho các người mẫu với ban giám khảo là ekip dày dặn kinh nghiệm như Chủ tịch HĐQT Couple TX - chị Kim Xuyến, đạo diễn catwalk nổi tiếng trong các cuộc thi nhan sắc lớn - Crazy Nhoc, và “bàn tay vàng” stylist - Trần Đạt. Sự chuyên nghiệp của buổi casting đã khẳng định đẳng cấp xứng đáng của Couple TX trong Tuần Lễ thời trang Xuân Hè năm nay.

Màn casting mẫu nhí của Couple TX.

Các người mẫu nhí trình diễn chuyên nghiệp không kém cạnh các anh chị lớn.

Đạo diễn catwalk Crazy Nhóc thảo luận cùng CTHĐQT Kim Xuyến và Stylist Trần Đạt.

Đạo diễn Crazy Nhóc đang hướng dẫn cho các người mẫu.

Lần đầu chạm ngõ sân chơi thời trang lớn do đó Couple TX cực kỳ tỉ mỉ trong từng khâu chuẩn bị. Chăm chút cho từng bước đi của dàn mẫu trong sự kiện lần này sẽ là đạo diễn tài năng Crazy Nhóc, người đứng sau những bước đi chuyên nghiệp của chuỗi sự kiện Hoa Hậu Việt Nam, F-Idol, Dreamer,… Ngoài ra, Ca sĩ - nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sẽ có sự kết hợp đặc biệt, chấm bút độc quyền cho phần âm nhạc trong show diễn hoành tráng này với những giai điệu mới lạ, đậm chất riêng.

Thương hiệu Couple TX thành lập từ năm 2009 và được biết đến là thương hiệu thời trang đôi đầu tiên tại Việt Nam. Trong thời kỳ các hãng thời trang nội địa “mọc như nấm”, Couple TX đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành may mặc Việt Nam khi trở thành thương hiệu thời trang đôi đầu tiên sải bước trên sàn catwalk mang tầm vóc quốc tế duy nhất tại Việt Nam.

Đến với Vietnam International Fashion Week mùa thứ 7 năm nay, thương hiệu Couple TX mang đến cho khán giả cũng như người tiêu dùng BST Xuân Hè 2018 với họa tiết và chất liệu mát mẻ phù hợp với ngày hè. Khán giả sẽ còn được chiêm ngưỡng một bản tình ca tình yêu xuyên suốt qua 4 giai đoạn “ngày gặp gỡ - ngày chung đôi - ngày về cùng một đội - ngày hái quả ngọt” được hồi tưởng hóa trong BST Waken your love - Đánh thức tình yêu trong bạn.

BST Waken Your Love - Couple TX.

Ai đó đã từng nói: “Thời trang cũng giống như cách bạn ăn uống, bạn không nên chọn chỉ một thực đơn duy nhất mỗi ngày”. Thấu hiểu được tâm tư của người dùng, thương hiệu Couple TX không chỉ gói gọn mình trong một giới hạn đồ đôi, đồ dành cho gia đình, mà thông qua show diễn Vietnam International Fashion Week lần này, Couple TX sẽ trình làng những bộ sưu tập khác ấn tượng và mới lạ hơn. Cùng chờ đón làn gió mới của Couple TX, tất cả sẽ được bật mí trong show diễn mang tầm vóc quốc tế duy nhất tại Việt Nam vào ngày 22/04 này nhé!

Để biết thêm thông tin về BST Waken Your Love

Xem tại: https://www.facebook.com/CoupleTX

Hoặc: https://coupletx.com/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất