Thời trang

Sam lả lơi vòng một, khoe khéo hình thể quyến rũ ở lứa tuổi 29

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Sam khoe vẻ đẹp ngọt ngào cùng vóc dáng chuẩn trong những sáng tạo của NTK Đỗ Long.

Thời gian qua, Sam gây bất ngờ khi đảm nhận vai trò MC trong một gameshow tương tác, nữ diễn viên ghi điểm bởi lối ăn nói duyên dáng cùng phong cách thời trang thanh lịch hoặc vui nhộn…

Sau khi kết thúc chương trình, Sam trở lại với hình ảnh quyến rũ của mình. Mới đây cô bắt tay với Đỗ Long thực hiện bộ ảnh mới.

Sam ưu tiên chọn những chiếc váy mang kiểu váy xòe, váy bó sát… để tôn dáng.

Nhan sắc ngọt ngào của diễn viên “Gia đình là số một” được khoe triệt để khi sử dụng các tông hồng pastel, đỏ, trắng, đen… làm tôn lên làn da trắng mịn.

NTK cho biết điểm nhấn của những bộ trang phục mới nằm ở họa tiết hoa được đính kết khéo léo trên thân váy khiến người đối diện cảm nhận được vẻ mảnh mai của người mặc.

Trong bộ ảnh mới, Sam ghi điểm bởi hai phong cách thời trang khác nhau. Những chiếc váy xòe với phần cổ cách điệu trễ vai, cúp ngực hoặc sử dụng họa tiết ren đặc trưng của nam thiết kế tạo nên sự thanh lịch cho diễn viên sinh năm 1990.

Trong khi đó, loạt váy áo bó sát với điểm nhấn là phần cổ được khoét sâu lại trở thành điểm cộng khi giúp Sam khoe hình thể nóng bỏng ở tuổi 29.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất