Thời trang

Sam hóa quý cô thành thị sang chảnh, bật cười khi nhắc lại chuyện 'bóc phốt' bạn thân 10 năm Ngô Kiến Huy

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng trong những chiếc váy tao nhã, Sam khiến khán giả chẳng thể rời mắt khỏi vẻ đẹp "như hoa, như mộng" của mình.

Với việc dẫn dắt hàng loạt chương trình truyền hình ăn khách, Sam đang là một trong những MC được yêu thích nhất hiện nay. Cô luôn khẳng định được bản lĩnh bởi lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước nhưng cũng không kém phần tinh tế, thông minh.

Sam cho biết cô chẳng hề được đào tạo qua trường lớp bài bản, nghề MC đến với cô như 1 cái duyên. Sau khoảng thời gian gắn bó với công việc này, Sam cảm thấy bản thân đã trưởng thành. Mỗi khi làm việc cùng những MC đàn anh - đàn chị, Sam đều chăm chú lắng nghe lời góp ý.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Sam gây ấn tượng bởi hình ảnh quý cô thành thị sang trọng và thanh lịch. Diện những trang phục có màu sắc, họa tiết bắt mắt, Sam gây thương nhớ vì nhan sắc ngày một mặn mà. Sam cho biết cô rất quan tâm đến chuyện làm đẹp, mỗi ngày Sam đều dành ít nhất 2 tiếng đồng hồ để make up trước khi đến trường quay làm việc.

Không cần cắt xẻ táo bạo, khoe quá nhiều da thịt, chỉ cần những bộ váy đơn giản, độ dài vừa đủ, người đẹp đã khiến công chúng “mê man” với nhan sắc của mình.

Cùng với đó, lối trang điểm, làm tóc nhẹ nhàng, cách kết hợp phụ kiện hài hòa cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp thu hút cho Sam - một phong cách nữ tính, không trưng trổ nhưng vẫn cực hút.

“Tôi là người cầu thị, luôn lắng nghe góp ý, chia sẻ từ mọi người. Không ai mới bắt đầu đã tốt hết, có những lúc tôi va vấp, nhận ý kiến trái chiều là mình làm chưa thật sự tốt. Nhưng sau thời gian nhìn nhận lại bản thân, thay đổi cách làm việc, tôi cảm thấy mình đang đi đúng hướng, giống như đặt đúng quỹ đạo vậy” - Sam chia sẻ thêm.

Thời gian gần đây, những video clip hậu trường ghi lại cảnh Sam - Ngô Kiến Huy thân thiết trong các buổi quay show truyền hình được cộng đồng mạng chia sẻ khá rầm rộ. Sam hài hước nói rằng: “Mọi người có vẻ như rất thích thú khi thấy tôi và anh Ngô Kiến Huy làm việc chung. Thật ra tôi và anh Huy đã quen biết nhau từ 10 năm rồi, dù có 1 giai đoạn chúng tôi không thường xuyên tương tác nhưng lý do là bởi ai cũng có công việc riêng, chẳng có nhiều thời gian gặp gỡ. Bây giờ cùng quay chương trình với nhau, chúng tôi cảm thấy rất vui”.

Clip 'cà khịa' của Sam và Ngô Kiến Huy

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất