Thời trang

Sam ăn diện 'nửa kín nửa hở', tự tin thả dáng gợi ý trang phục tiệc cuối thu

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những thiết kế ôm sát khoe trọn ngóc ngách hình thể, Sam khoe vẻ yêu kiều, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Sam còn được biết đến là một trong những người đẹp sở hữu phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng. Mới đây, cô có dịp bắt tay với NTK Đỗ Long để thực hiện bộ ảnh mới, nhằm gợi ý những mẫu váy dự tiệc cho phái đẹp trong những ngày thu.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng làn da trắng, Sam ưu tiên chọn những thiết kế mang tông màu nhẹ nhàng như trắng, đen, beige…

Các sáng tạo đều được dựng trên nền chất liệu cotton, tơ tắm, organza, đi kèm với kỹ thuật cắt may tỉ mỉ, draping tinh tế tạo cảm giác e ấp, mát dịu và ấm áp cho người đối diện.

Nếu như ở những thiết kế đầu, NTK “hô biến” Sam trở thành một quý cô sang trọng, quyến rũ với những chiếc váy bó sát, tôn lên đường cong gợi cảm…

… Thì người đẹp nhanh chóng biến hóa phong cách ngọt ngào trong loạt váy xòe nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, rạng rỡ của một cô nàng thành thị.

Điểm nhấn của những thiết kế lần này chính là những cách điệu ở phần cổ áo và tay áo.

Những chiếc váy với cổ áo được cắt 3D, điểm xuyến bằng những chi tiết nhỏ xinh xắn nhằm tôn lên sự sang trọng của người phụ nữ.

Đồng thời, phần tay áo được biến hóa đa dạng với kiểu hai dây, tay phồng…

Tất cả đã giúp Sam giữ được nét ngọt ngào, thùy mị vốn đã trở thành thương hiệu của diễn viên “Gia đình là số 1” nhưng vẫn tôn lên sự quyến rũ của một phụ nữ hiện đại.

Trong bộ ảnh mới, Sam lựa chọn kiểu tóc búi cao, đánh rối ở phần mái để tạo sự chững chạc, thu hút.

Người đẹp tiết chế các phụ kiện, chỉ lựa chọn hoa tai đơn giản, phù hợp với trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất