Thời trang

Sắc trắng - đen lên ngôi, chiếm trọn spotlight trong phong cách sao Việt những ngày cuối tháng 7

Nhã Uyên
Chia sẻ

Từ bộ ba thầy trò Minh Tú, HLV Hoàng Thùy đến loạt mỹ nhân showbiz Việt đều bị "thôi miên" bởi tone hai tone màu cơ bản nhưng lại đầy "chiêu trò" này.

Trong bảng màu thời trang với đa dạng cung bậc sắc thái, màu đen tuy đơn sắc có phần “đen tối” và màu trắng tuy hơi nhạt nhòa nhưng không khó để nhận định đây là 2 gam màu hội tụ nhiều ý tố giúp phái đẹp tỏa sáng. Nếu như gam đen mang đến thông điệp bí ẩn, sang trọng thì sắc trắng lại toát nên nét tinh tế và đẳng cấp, dù đi riêng hay kết hợp với nhau thì bộ đôi trung tính này vẫn giúp người mặc tỏa sáng một cách lộng lẫy và quyến rũ nhất.

Tuy nhiên, không phải dễ để tất cả mọi người đều nắm giữ sự tinh tế, linh hoạt của gam màu tuyệt vời này. Nếu mix - match sai cách, chính sự đậm màu của tông đen sẽ “nhấn chìm” nét tươi tắn của chủ nhân cũng như sự đơn điệu của tông trắng sẽ khiến bạn trở nên nhàm chán. Nhưng nhìn dàn mỹ nhân Việt - những người luôn dẫn đầu mọi xu hướng thời trang showbiz mà xem, các người đẹp đều dễ dàng chinh phục sắc đen - trắng kinh điển an toàn này bằng những cách mix - match rất riêng. Dù diện cả cây đen hay cây trắng, không kể thiết kế cá tính hay điệu đà thì các “bóng hồng” đều nổi bật dù ở chốn sự kiện hay nơi hè phố.

Hầu như suốt 7 tập The Face, 'nàng thơ” Chung Thanh Phong luôn gây “bỏng mắt” người nhìn trong những thiết kế mang tông màu ánh kim trễ vai, xẻ sâu, cut-out táo bạo. Thế nhưng, ở tập 8 vừa qua, Minh Tú lại thay đổi hình tượng theo hướng “soái tỷ” cực ngầu với phong cách menswear. Hai sắc trắng đen tuy cơ bản nhưng không làm giảm đi sự quyến rũ và quyền lực của vị HLV trên ghế nóng.

Hoàng Thùy cũng “nối gót” Minh Tú diện đồ tình thương mến thương trong bộ cánh tông đen bí ẩn. Mốt giấu quần được người đẹp lăng xê khéo léo cùng boots cao cổ. Một tổng thể tuy nhìn qua rất đơn giản nhưng chiếc thắt lưng Topshop và tóc Bantu Knots đã giúp người đẹp chiếm trọn spotlight.

Ở một diễn biến khác, “thánh nhọ” The Face cũng ghi điểm bằng bộ cánh sắc trắng đen kết hợp giữa áo tay bồng và quần ống loe. Đâu cần diêm dúa hay diện đồ sexy, Hoàng Thùy vẫn cứ chân chất, giản dị với những thiết kế trong nước là đủ đẹp rồi!

Bộ ba mỹ nữ The Face khoe sắc quyến rũ trong gam màu đen huyền bí. Nếu như Đồng Ánh Quỳnh ghi điểm với thiết kế đơn giản mang hơi hướng công sở thì Thiên Nga lại nổi bật khi diện áo quây gợi cảm khoe vòng 1 lấp ló.

Cô học trò nhỏ Hiền Hồ cũng mê đắm hai sắc đen trắng. Người đẹp sinh năm 1997 chọn style đơn giản trong cách mix - match giữa quần âu và áo phông. Đôi dép lông đình đám cũng được Hiền Hồ rất ưu ái khi thường xuyên diện trong các outfit.

Là một trong những người đẹp đi đầu nắm bắt xu hướng thời trang , Châu Bùi luôn biết cách chọn trang phục tôn vóc dáng nhỏ làm bản thân thật nổi bật. Fashion icon của giới trẻ xuống phố trong mẫu áo xuyên thấu cùng chân váy da, kết hợp tất lưới trendy. Và dù diện bất kì loại trang phục nào thì đôi môi đỏcủa người đẹp Hà Thành luôn là điểm nhất thu hút mọi ánh nhìn.

Không cần quá nhiều chi tiết nhưng Lily cũng hoàn toàn thuyết phục người đối diện trong chiếc váy dây màu đen kết hợp phụ kiện nhã nhặn.

Cũng là một cây đen nhưng Thanh Hằng lại có các mix đồ cá tính thời thượng khác hẳn. Trong bộ trang phục áo lưới quyến rũ kết hợp cùng legging, người đẹp làm bật lên lợi thế trời cho là đôi chân dài đáng mơ ước. Set đồ như nổi bật hơn hẳn nhờ đôi sneaker màu đỏ tươi.

Phí Phương Anh khoe trọn vẻ đẹp nữ tính, mong manh trong mẫu đầm trắng điểm xuyến tua rua. Quấn quân The Face mùa đầu tiên khéo léo mix cùng phụ kiện màu đen sang trọng.

Croptop cùng chân váy bất đối xứng - những item “hót hòn họt” trong mùa hè này đã được Bảo Thy chinh phục. Giọng ca “Là con gái phải xinh” vô cùng tươi trẻ và rạng rỡ, lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Trong khi đó, diễn viên “Sắc đẹp ngàn cân” lại đi theo phong cách tiểu thư, quyền quý. Diện mốt đồ phối nhiều layer nhưng lại không rườm rà, rối mắt, Minh Hằng rạng rỡ khoe sắc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đằm thắm, nhẹ nhàng khi tiết chế đơn giản. Dù chỉ diễn quần âu, áo phối nơ nhưng người đẹp 9X hoàn toàn ghi điểm.

Trong thời gian gần đây, gu thời trang đường phố của Hương Giang Idol luôn được công chúng đánh giá cao. Trong hình, người đẹp tự tin dạo phố với quần ống loe hợp mốt mix cùng áo sơmi dáng rũ và giày đế vuông tông ánh kim. Set đồ trở nên đẳng cấp hơn rất nhiều khi cô chọn túi Chanel đắt tiền làm điểm nhấn trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin mới nhất