Thời trang

Sắc đen 'áp đảo' của loạt street style VIFW giữa tiết trời thu Hà Nội

Ngân Bee
Chia sẻ

Không biết vô tình hay cố ý, nhưng màu đen với stytle all-black xuất hiện với tần suất dày đặc trong những bức hình street style Tuần lễ thời trang Quốc tế lần này.

Vietnam International Fashion Week là chương trình không còn xa lạ gì với giới mộ điệu trong nước. Đây là một sân chơi để tất cả những người quan tâm tới lĩnh vực này có thể thỏa thích ngắm nhìn những bộ sưu tập được đầu tư kì công từ các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Thế nhưng, mùa Thu Đông này là lần đầu tiên Vietnam International Fashion Week đến với Hà Nội.

Bên cạnh sự háo hức dành cho các show diễn, hoạt động bên lề là cuộc thi street style cũng được các fashionista đón nhận nhiệt tình. Qua 2 ngày đầu tiên, hàng loạt phong cách thời trang đã góp mặt tại sảnh Tràng Tiền Plaza dưới các ống kính nhiếp ảnh. Không biết cố tình hay hữu ý mà sắc đen theo style all-black chiếm phần lớn outfit của các tín đồ thời trang. Xem loạt hình dưới đây để thấy rõ hơn:

allblack-2

Stylist Hoàng Ku là cái tên chưa một lần vắng mặt tại các chương trình trong lĩnh vực thời trang cả trong và ngoài nước. Trang phục có phần basic của anh chàng được điểm nhấn bởi những bông hoa thêu trên cardigan khoác ngoài và khăn Hermes buộc hờ hững ngay cổ.

allblack-6

Người mẫu Hà Kino thu hút mọi ống kính máy ảnh hướng về mình với trang phục hoàn toàn phủ một màu đen. Chiếc áo jacket khoác ngoài được thiết kế theo dạng ghép 2 loại vải khác nhau tạo nên sự khác biệt.

allblack-9

Người mẫu Nguyễn Hợp cũng diện nguyên cây all-black với nhiều lớp layering cùng áo sơmi dáng dài. Cô chọn mắt kính màu tráng gương làm phụ kiện tô điểm thêm.

allblack-14

Anh bạn Hoàng Gia Anh Vũ được biết đến khi bước ra từ một cuộc thi tìm kiếm người mẫu. Chẳng cần quá cầu kì, Anh Vũ chọn áo len cổ lọ, khoác ngoài là biker jacket. Thêm cặp kính Gentle Monster để hoàn thiện diện mạo cực ngầu này.

allblack-8

Dương Mạc Anh Quân cũng chọn màu đen cho trang phục của mình. Áo ba lỗ cùng quần dài dáng jogger mang lại cho anh chàng phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn và đầy nam tính.

allblack-7

Cậu bạn này rất biết cách khiến mình trở nên khác biệt giữa đám đông bằng việc tán đinh lên áo jacket da.

allblack-15

Cặp đôi chủ shop đồ đen nổi tiếng Hà Thành với trang phục từ chính cửa hàng của mình. Ai cũng phải công nhận “chất” riêng của hai người khi họ cùng nhau sải bước.

allblack-16

Hai cô gái này lại chọn phong cách trẻ trung hơn một chút. Tất cả những xu hướng mới nhất đều được áp dụng trên 2 bộ trang phục này. Có thể kể đến như: phụ kiện body harness cùng mũ beanie đính khuyên tròn, mũ lưỡi trai kẹp sắt mang đậm dấu ấn G-Dragon hay choker đeo cổ…

allblack-12

Da và dây xích là những “nguyên liệu” chính làm nên outfit độc đáo này. Tuy nhiên, phải rất thận trọng khi áp dụng các phụ kiện này lên người nhé, vì chỉ cần quá tay một chút là trông bạn sẽ “dị” đi nhiều.

allblack-13

Phối kết khá ăn nhập của cô gái với áo sơmi họa tiết cùng khoác da. Chân váy với những đường sọc đỏ chính là điểm ton sur ton với chiếc mũ nồi. Không quá cá tính như trên, cô bạn này vẫn giữ được nét nữ tính vốn có của mình.

allblack-5

Mũ lưỡi trai khuyên tròn của Kelbin Lei vẫn chưa ngừng hot kể từ khi xuất hiện trên thị trường. Một chiếc áo khoác dáng dài với những đường nhấn kẻ đỏ bên ống tay hay sau vai là sự ăn nhập thú vị cho toàn set đồ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất