Thời trang

Rũ bỏ nét lạnh lùng, siêu mẫu Minh Triệu cười hết cỡ bên NTK Lê Thanh Hòa trong buổi thử đồ

Khang Phạm
Chia sẻ

Chiều ngày 10/12, tại showroom của NTK Lê Thanh Hòa đã diễn ra buổi fitting đồ cho show diễn cá nhân đầu tiên của anh vào lúc 20h ngày 12/12 tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TP HCM. Có mặt từ sớm, siêu mẫu Minh Triệu diện trang phục đơn giản nhưng vẫn cực kì thu hút để thử đồ.

Chỉ còn 2 ngày nữa là show diễn đầu tiên trong sự nghiệp của NTK Lê Thanh Hòa sẽ được diễn ra tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TP HCM. Anh cùng với ekip của mình đang chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để có thể mang đến một show diễn đẳng cấp, mới lạ và ấn tượng đến cho giới mộ điệu và các nhà chuyên môn trong những ngày cuối năm. Trước thềm đêm diễn, từ 2h chiều ngày 10/12, các siêu mẫu đã tập trung từ sớm ở showroom của NTK để chuẩn bị cho buổi thử đồ. Buổi fitting đã kéo dài đến gần 22h đêm với rất nhiều thiết kế cùng nhiều form dáng khác nhau đến từ BST Lam Vũ. Không những thế, việc thay đổi các phụ kiện đi kèm cũng đã tốn rất nhiều thời gian của ekip.

mt2

NTK Lê Thanh Hòa đang bàn bạc cho show diễn sắp tới của mình.

Có mặt từ sớm tại buổi fitting đồ là siêu mẫu Minh Triệu. Từng là vedette của NTK Lê Thanh Hòa trong BST Military, siêu mẫu Minh Triệu luôn là một trong những siêu mẫu hàng đầu được NTK tài năng tin tưởng để diện trên mình những thiết mới nhất của anh. Mặc dù chỉ diện trang phục đơn giản với áo thun form rộng phối với quần nhung dáng dài cùng lối trang điểm nhẹ nhàng nhấn vào đôi môi nhưng siêu mẫu đắt giá của làng mẫu Việt vẫn thu hút mọi ánh nhìn bằng thần thái của mình. Không chỉ tiếp tục góp mặt trong show diễn sắp tới của Lê Thanh Hòa, Minh Triệu còn hào hứng đóng góp cho NTK những suy nghĩ, ý tưởng cho đêm thời trang của anh.

mt6

Siêu mẫu Minh Triệu xuất hiện trong buổi fitting đồ của NTK Lê Thanh Hòa.

mt7

Cô nàng vô cùng vui vẻ khi trò chuyện cùng NTK Lê Thanh Hòa.

Ngoài Minh Triệu, đông đảo người mẫu cũng xuất hiện trong dàn mẫu diễn lần này như Chà Mi, Trà My, H’Hen Niê, Cao Thiên Trang, Cao Ngân, Nguyễn Hợp, Kikki Lê, Hà Kino… Diện trên mình những trang phục đường phố cực kì đơn giản nhưng các người mẫu vẫn thể hiện được gu thời trang ấn tượng và năng động. Với giày Converse cổ điển hoặc sneaker cá tính, kết hợp với áo phông form rộng, quần jeans rác gối hay thêm chút nữ tính với chiếc váy màu trắng tinh khôi của cô nàng Chà Mi, các người mẫu vẫn luôn biết cách để làm mình nổi bật. Đặc biệt, 3 cô gái Chà Mi, Cao Ngân, H’Hen Niê cũng đã trêu đùa nhau không ngừng nghỉ trong khi giải lao đã mang tới một không khí thoải mái và vui vẻ cho buổi fitting.

mt1

Các nàng mẫu còn cùng nhau hỗ trợ đồng nghiệp của mình.

mt3

Người mẫu Chà Mi cũng góp mặt trong show diễn lần này.

mt9

Ngọc Loan The Face cũng xinh đẹp không kém trong buổi fitting trang phục của NTK.

Bên cạnh đó, show Lam Vũ của NTK Lê Thanh Hòa cũng sẽ quy tụ những gương mặt nổi tiếng khác của làng mẫu Việt như người đẹp Đak Lak H’ang Niê, Trang Phạm, Kim Nhung, Ngọc Loan… Đặc biệt, trong buổi fitting đã có hơn 100 phụ kiện làm từ ngọc trai cao cấp như vòng cổ, khuyên tai, vòng đeo tay… được vận chuyển từ kho bằng siêu xe Limousine đến showroom của NTK Lê Thanh Hòa để ướm thử, phối đồ cho các người mẫu.

Show diễn đầu tiên trong sự nghiệp của NTK Lê Thanh Hòa sẽ chính thức diễn ra vào lúc 20h ngày 12/12 tại Bảo Tàng Mỹ Thuật, TP HCM với hơn 60 thiết kế đến từ BST Xuân Hè 2017. Đây là những bộ trang phục ready-to-wear được gia công tỉ mỉ theo tiêu chuẩn Haute Couture với các chất liệu thượng hạng từ Pháp, Ý và Nhật Bản. BST Lam Vũ được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp Lam Huế, NTK sẽ mang đến hình ảnh của một người phụ nữ của thời đại mới, hiện đại, năng động, cá tính nhưng vẫn giữ được cốt cách công, dung, ngôn, hạnh của truyền thống.

mt5

BST chắc chắn sẽ khiến tất cả các khán giả ấn tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất