Thời trang

Rũ bỏ hình ảnh nóng bỏng, Minh Tú hiếm hoi trình diễn áo dài cổ điển

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Dù đang bận rộn với vai trò huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế The Look, Minh Tú vẫn kịp gây “thương nhớ” khi xuất hiện với vai trò vedette trong show diễn mới nhất của nhà thiết kế Xuân Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Trong không gian ấm cúng của show diễn, sự xuất hiện của chiếc áo dài kết hợp với âm nhạc của Trịnh Công Sơn đã mang đến cho người xem mang trình diễn ấn tượng về cả phần nghe lẫn phần nhìn. Đặc biệt sự xuất hiện của Á quân Asia’s Next Top Model 2016 với vai trò người mẫu đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Vốn quen thuộc với hình ảnh cá tính trong cả gu thời trang và cách trình diễn, sự thay đổi lần này của Minh Tú đã mang đến màu sắc mới lạ cho BST. Các fan có cơ hội chứng kiến một hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch của siêu mẫu châu Á.

Diện chiến áo dài mộc mạc phối với áo khoác vàng đồng quyền lực. Minh Tú thể hiện thần thái oai nghiêm, quyền quý trên sàn diễn.

Thân áo được in họa tiết rồng đang bay, thể hiện nét quyền lực, đậm đà bản sắc Á Đông.

Show diễn giới thiệu những mẫu thiết kế được cách tân từ chiếc áo dài truyền thống, nhưng những vẫn giữ nguyên nét nguyên bản. Đồng thời có sự phối hợp nhuần nhị các chất liệu như : lụa, linen, tơ tằm,…

Nếu như ở chiếc áo dài đầu tiên, Minh Tú được kết hợp với áo khoác tạo nên sự chững chạc thì với bộ trang phục thứ hai, người đẹp khéo léo thể hiện bước catwalk uyển chuyển nhưng vẫn đằm thắm của một siêu mẫu.

Bộ cánh chào kết tông đỏ được siêu mẫu châu Á trình diễn ấn tượng. Điều đó đã cho thấy sự đa dạng của Á quân trong phong cách trình diễn của mình.

Thời gian gần đây, HLV The Look mùa đầu tiên đã chứng tỏ được năng lực người mẫu của mình không chỉ trong những photoshoot, những show diễn thời trang mà còn ở các show truyền hình thực tế. Nhờ đó cô liên tục được nhiều nhà thiết kế, thương hiệu tin tưởng và giao phó vị trí quan trọng khi xuất hiện trong những show diễn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất