Thời trang

Rời trường học, sinh viên Hoa Sen mặc gì cho kỳ nghỉ hè?

Hồng Ngân
Chia sẻ

Các bạn sinh viên Đại học Hoa Sen khoe streetstyle ngày hè với những outfit đầy cá tính. Cùng điểm qua một vài gương mặt nổi bật của ngôi trường thú vị này nhé!

Hanz Vu

HanzVu

Cô nàng Hanz Vũ là một trong những gương mặt khá quen trên nhiều trang báo mạng. Cô bạn cũng thể hiện mình là một người có style ăn mặc khi thường xuyên đăng tải những tấm hình street style trên mạng xã hội Instagram và nhận được gần 30k followers.

HanzVu1

Những bộ đồ Hanz Vũ mặc đều bắt kịp xu hướng mới nhất một cách khá tinh tế. Trong hình, cô bạn kết hợp chiếc váy ôm body bên trong áo sơmi sọc kẻ họa tiết bên ngoài. Chiếc túi xách đen và mắt kính đóng vai trò phụ kiện tạo điểm nhấn.

HanzVu2

Điều đặc biệt ở cô nàng này là luôn gắn bó với những màu tóc nhuộm nổi bật. Ở set đồ này, tuy chỉ với hai màu đen - trắng nhưng Hanz Vũ vẫn biết cách khiến diện mạo của mình trở nên đặc biệt. Chiếc áo hai dây đơn giản kết hợp quần culottes chất liệu ren phối cùng giày sneaker làm nên vẻ khỏe khoắn mà cũng đầy nữ tính.

HanzVu3

Hanz rất biết cách lựa đồ giúp tôn dáng một cách triệt để. Ví dụ như chiếc quần sọc thẳng này khéo léo “ăn gian” được độ dài của đôi chân. Và vào những ngày hè nắng nóng, tank-top luôn là lựa chọn hàng đầu.

Loan Lê

LoanLe

Loan Lê là một sinh viên đang học tại khoa Thiết kế thời trang của Đại học Hoa Sen nên những bộ đồ mà cô nàng chọn luôn theo một phong cách riêng.

LoanLe1

Chất liệu jeans chưa bao giờ lỗi mốt, Loan Lê đã biết cách làm mới cả cây jeans của mình bằng việc phối giữa tank-top jeans cùng quần rạch gối ống loe. Nhấn nhá thêm một chiếc túi nhỏ nhắn đeo chéo là đủ làm cho bạn nổi bật.

LoanLe2

Những màu sắc trên trang phục của cô bạn luôn được kết hợp rất khéo léo tạo nên sự ăn nhập từ trong ra ngoài.

LoanLe3

Ai nói rằng đi giày sneaker là không nữ tính? Cách phối đồ của Loan Lê là câu trả lời rõ ràng nhất khi cô bạn kết hợp áo sơmi trắng cùng chân váy xẻ đùi cao tạo nên vẻ ngoài cá tính nhưng vẫn có sự nữ tính nhất định.

LoanLe4

“Chơi đùa” cùng những màu sắc nổi trội đối lập xanh - hồng một cách vô cùng tinh tế. Chiếc váy yếm gần như trùng màu với mũ lưỡi trai màu xanh và nổi bật nhất cả set đồ không gì khác ngoài áo thun hồng. Nhớ đừng bao giờ quên đôi giày Converse huyền thoại có thể phù hợp với mọi trang phục nhé!

Tú Trinh

TuTrinh

Phan Tú Trinh là sinh viên tới từ khoa Quản lí truyền thông của Đại học Hoa Sen.

TuTrinh1

Set đồ khá hay ho được cô nàng diện trong chuyến du lịch tại Bali xinh đẹp. Áo sweater được cô bạn kết hợp với chiếc váy quấn truyền thống của hòn đảo này.

TuTrinh2

Một chút hơi thở vintage khi diện váy hoa nhí cùng áo thun trắng dài tay. Đối với mùa hè, phụ kiện mắt kính dường như là thứ không thể tách rời.

TuTrinh3

Chất liệu ren đình đám thời gian gần đây cũng được Tú Trinh nhanh chóng áp dụng cho set đồ của mình với chiếc áo crop-top trễ vai.

TuTrinh4

Chiếc áo sơmi họa tiết được cô nàng biến tấu với kiểu mặc giấu quần. Đây cũng là item lên ngôi trong các chuyến du lịch của giới trẻ hè này.

Đức Duy (Chen)

DucDuy

Anh chàng với sở thích ăn mặc có chút “quái” này tên thật là Đức Duy nhưng thường được biết đến với biệt danh Chen. Đức Duy hiện đang là sinh viên khoa Thiết kế thời trang của Đại học Hoa Sen

DucDuy2

Những cách kết hợp trang phục của Đức Duy khá tạo bạo và hợp thời trang. Set đồ này, anh chàng diện áo sơmi kẻ sọc cùng quần skinny jean đen. Điểm nhấn hay ho đến từ chiếc nơ xinh xắn thắt trên cổ.

DucDuy3

Cũng vẫn là skinny jean đen nhưng Đức Duy biết cách khiến mình nổi bật hơn bằng chiếc áo sơmi họa tiết kẻ ngang với 3 màu xám - đen - đỏ. Đôi boot cao cổ tạo cảm giác khỏe khoẳn và menly hơn cho chàng trai.

DucDuy1

Màu vàng đang là xu hướng khá thịnh hành của chiếc tank-top được kết hợp ton-sur-ton với tất cao cổ. Quần mom jean cùng thắt lưng bản dài là cái kết hoàn hảo cho cả set đồ. Bên cạnh đó, Đức Duy còn sở hữu một mái tóc tết vô cùng cá tính.

Pun Hồ

PunHo

Sinh viên khoa Thiết kế thời trang luôn là những bạn trẻ biết cách thu hút sự chú ý. Pun Hồ là một trong những gương mặt đó.

PunHo1

Các gam màu trung tính nâu - đen - trắng được kết hợp với nhau một cách khá ăn ý. Pun cũng nhanh chóng diện cho mình mắt kính màu Gentle Monster.

PunHo2

Đối với các chàng trai thì màu đen dường như luôn chiếm số lượng lớn trong tủ đồ. Pun Hồ diện nguyên cây đen năng động nhưng vẫn không quên sự nhấn nhá với các đường kẻ ngang từ gấu quần và tất cổ cao.

PunHo3

Màu xám thời thượng với áo sơmi cổ tròn và quần tây. Chiếc túi xách trong suốt là một phụ kiện khá hay ho.

Nếu bạn muốn các bộ outfit giảng đường của trường mình được lưu giữ, hãy tham gia và gửi mail những bức ảnh go-to-school thật style của bạn về cho chúng tôi vào hộp thư thoitrang@saostar.vn với mẫu:
-Tiêu đề: style giảng đường
-Tên file: Họ tên của bạn-tên trường (Ví dụ: Nguyễn A-Trường đại học Kinh tế)
SAOstar sẽ chọn lựa và đăng lên SAOstar cũng như fanpage những bức ảnh thật cool từ bạn để giới thiệu thêm những gương mặt mới, góp phần đưa hình ảnh ngôi trường của bạn đến với thật nhiều người nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất