Thời trang

Rộ tin: Jessica Jung sẽ mang thương hiệu thời trang Blanc & Eclare tới Việt Nam

Nhã Phong
Chia sẻ

Người hâm mộ sẽ được gặp Jessica Jung vào tháng 11 này tại TP Hồ Chí Minh để đưa thương hiệu thời trang riêng của mình "tấn công" thị trường Việt.

Theo như fanpage của Jessica Jung tại Việt Nam, cô sẽ tổ chức một loạt những buổi fan meetings tại nhiều thành phố lớn thuộc nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới. Theo đó, thương hiệu thời trang mang tên  Blanc & Eclare sẽ là nhà tài trợ chính cho dự án lần này. Buổi gặp mặt tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/11 tới, TP Hồ Chí Minh sẽ là địa điểm cuối cùng sau Singapore (11/11), Jakarta (19/11), Manila (25/11).

untitled

Năm 2014, cựu thành viên SNSD - Jessica Jung đã thành lập thương hiệu thời trang cho riêng mình mang tên Blanc & Eclare. Đây là thương hiệu thời trang cao cấp với rất nhiều dòng sản phẩm từ trang phục tới phụ kiện. Jessica được biết đến là một nghệ sĩ trẻ tạo ra được phong cách thời trang riêng và truyền cảm hứng cho rất nhiều giới trẻ Hàn về gout fashion của cô, là một trong những fashionista đi đầu với những xu hướng thời trang sân bay. Cô cũng từng là gương mặt quảng cáo cho rất nhiều nhãn hiệu khác nhau ở Trung Quốc và Hàn Quốc như Soup, Stonehenge, banila co. và Li-ning.

nyyyyyyyyyyblanc-eclare-1

nyyyyyyyyyyblanc-eclare-2

Đa phần chính Jesica Jung tự làm model cho những thiết kế thời trang riêng của cô.

nyyyyyyyyyyblanc-eclare-3

nyyyyyyyyyyblanc-eclare-4

nyyyyyyyyyyblanc-eclare-5

Không những mặc đẹp mà Jessica còn là người tạo ra xu hướng thời trang tươi trẻ và sành điệu.

nyyyyyyyyyyblanc-eclare-6

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất