Thời trang

Rộ tin đồn bạn thân Catriona Gray bị đánh loại tức tưởi ở Miss Universe Philippines 2020 vì xăm trổ trên body

Hoài Thanh
Chia sẻ

Việc sở hữu những hình xăm trên cơ thể, khiến nhiều khán giả đoán già đoán non rằng bạn thân Catriona Gray - Sandra Lemonon đã bị loại ở Miss Universe Philippines 2020.

Miss Universe Philippines 2020 đã trải qua vòng casting vào ngày 1 và 2/2 vừa qua, tuy nhiên dàn thí sinh vẫn chưa được tiết lộ. Một trong những cái tên đang nhận được sự chú ý lớn từ fan Philippines đó là bạn thân của Catriona Gray - Sandra Lemonon. Nhiều nguồn tin cho rằng cô đã bị đánh loại ngay vòng gửi xe vì sở hữu hình xăm trên cơ thể. Song một số khác lại lập luận rằng nếu sở hữu hình xăm thì không việc gì cô liều mình đi đăng ký dự thi để nhận cái kết đắng như vậy.

Hình ảnh bạn thân “mèo xám” xuất hiện và dự thi vòng phỏng vấn trước ban giám khảo.

Nhan sắc của cô gái sinh năm 1994 quả thật đang độ chín muồi.

Ngoài gương mặc đẹp mĩ miều thì Sandra Lemonon còn sở hữu body “xịt máu mũi”.

Tuy nhiên nhiều khán giả phát hiện cô để lộ hình xăm khi diện áo tắm.

Được biết cô là nhan sắc lai Phippines và Pháp.

Ngoài vị trí trên, Sandra Lemonon, còn một số chỗ có hình xăm khác.

Hình xăm trước ngực.

Năm 2016 Sandra Lemonon từng dự thi Miss World Philippines và giành vị trí Á hậu 4, Catriona Gray đăng quang. Năm 2018 Sandra Lemonon và Catriona Gray chạm mặt một lần nữa ở Binibining Pilipinas. Tại sân chơi này bạn thân của Catriona Gray đã gặp rắc rối trong phần trả lời ứng xử.

Cụ thể Sandra Lemonon được giám khảo hỏi về tầm nhìn của cô về chương trình “Build Build Build” của chính phủ, cô đã dí dỏm tươi cười và nói “Buil Buil Buil của chính phủ à, thật sự là bạn biết không, tôi đã luyện rất nhiều cho phần ứng xử này nhưng rất tiếc là câu này tôi không hiểu biết nhiều lắm. Ít nhất là tôi đang có ở đây và đang cố gắng trả lời câu hỏi này đây”. Tuy không vượt qua thử thách nhưng Sandra Lemonon được fan yêu quý ở sự dễ thương, và thành thật. Kết quả cô dừng chân ở top 15 chung cuộc.

Ngay sau phần thi ứng xử kết thúc thì Catriona Gray đã đến và động viên Sandra. Điều này cũng không quá lạ bởi họ đã làm bạn tốt từ những ngày còn thi Miss World Philippines.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất