Thời trang

'Rỏ rỉ' loạt váy cưới cực đỉnh của 'Cô dâu của năm' Lan Khuê trước ngày lên xe hoa

Hồng Sen
Chia sẻ

Những thiết kế cổ chữ V được Lan Khuê ưu ái lựa chọn trong ngày trọng đại sắp đến.

Chuẩn bị cho đám cưới ngày 4/10, Lan Khuê đã làm việc cật lực với các NTK trước đó cả tháng trời để có được những bộ cánh ưng ý. “Đám cưới mà như show diễn thời trang vậy đó”, siêu mẫu đình đám tếu táo đùa.

Vốn nổi tiếng là kỹ tính và nghiêm túc trong công việc, Lan Khuê khiến chú rể John Tuấn Nguyễn “bở hơi tai” bởi cô đã dành hơn một tháng trời chỉ để đi… ngắm váy cưới. “Cô dâu của năm” đã dành cả tháng trời để tìm hiểu, thậm chí đi tới từng tìm đến một nhà mốt đình đám thế giới để tìm kiếm áo cưới.

Đám cưới là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của mỗi cô gái, do đó chú rể John Tuấn Nguyễn “yêu cầu” cô dâu phải tìm được bộ váy mà cô ưng ý nhất, lộng lẫy nhất, và cô dâu, thậm chí còn làm nhiều hơn thế…

Một thiết kế hai dây mong manh với gam màu trắng thanh tao là sự lựa chọn đầu tiên của cô nàng.

Chiếc váy thứ 2 lại khoe chút cổ đổ, cùng chi tiết tà hai bên vai duyên dáng, ý nhị.

Tuy trong những bức ảnh chưa hoàn toàn “show” hết các chiếc váy, nhưng khán giả vẫn có thể thấy được, cô nàng lựa chọn các thiết kế ôm sát, khoe khéo hình thể chuẩn.

Chia sẻ về đám cưới, Lan Khuê cho biết cô rất hồi hộp và mong đợi đến ngày cưới. Mặc dù đã trình diễn rất nhiều bộ sưu tập cưới, nhưng đây vẫn là “show diễn áo cưới” đặc biệt nhất mà cô từng tham gia, bởi “bạn diễn” của cô sẽ là người đàn ông sẽ chung sống với cô suốt đời…

Chính vì thế, cô đang mong chờ từng ngày đến “show diễn” của đời mình. Chiếc váy cuối cùng được hé lộ trước giờ lên sóng là một thiết kế đính kết chất liệu tinh xảo, giúp người mặc lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Phụ kiện hoa tai bản to cũng được sử dụng, nhằm tăng độ sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất