Thời trang

'Rò rỉ' mẫu trang phục dạ hội của Hoa hậu Thái Lan ở Miss Universe 2019, fan nhanh tay mách cho Hoàng Thùy

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hai mẫu thiết kế dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan mang đến Miss Universe 2019 tiếp tục là hai kiểu dáng mang hai thái cực cổ điển và hiện đại.

Trong dàn những “chiến binh” Miss Universe ở khu vực Đông Nam Á, ngoài Philippines, đại diện đất nước chùa vàng Thái Lan đang được fan Việt cảnh giác cao độ, bởi cô chính là con át chủ bài của khu vực này năm nay. Dường như “nhất cử nhất động” của mỹ nhân Thái Lan luôn được fan Việt theo dõi sát sao.

Sau khi công bố mẫu trang phục dân tộc chính thức, thì mới đây những hình ảnh hiếm hoi về kiểu trang phục dạ hội đang trong quá trình hoàn thiện của Paweensuda Drouin sẽ mang tới Miss Universe bị rò rỉ, phát tán trên mạng xã hội. Thông tin nàỳ nhanh chóng được fan Việt truyền tay nhau trên các diễn đàn sắc đẹp trong nước như cách để thông báo với Hoàng Thùy về sự chuẩn bị lợi hại của đối thủ.

Kiểu dáng và màu sắc trang phục dạ hội được cho là dành cho đại diện Thái Lan Miss Universe 2019.

Mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục truyền thống của đất nước Thái Lan. Đây là mẫu được cho là sẽ trình diễn trong đêm thí bán kết.

Ngay sau khi những hình ảnh bị rò rỉ, mẫu trang phục không được đánh giá cao, nhiều fan hâm mộ Thái Lan thất vọng vì họa tiết và kiểu dáng bị lặp lại của các đại diện trước.

Kể từ khi đại diện vào năm 2015 lập kỳ tích cho đất nước chùa vàng, đến nay Thái Lan luôn trung thành với kiểu trang phục dạ hội đến từ thương hiệu Asava. Qua 4 đại diện từng sử dụng, có thể thấy mẫu số chung của các thiết kế này đều chú trọng vào đính kết, kiểu dáng cổ điển.

Ngoài ra fan Thái tiếp tục làm lộ kiểu trang phục dành cho đêm thi chung kết. Ngay sau đó nhà thiết kế của bộ váy phải yêu cầu fan xóa đi nhưng cũng không thể ngăn chặn được hình ảnh phát tán.

Mẫu trang phục thứ hai mang hơi hướng hiện đại, phù hợp với chiều cao khủng 1m80 của Paweensuda Drouin.

Trang phục cũng được đính pha lê công phu.

Một số khác cho rằng đây là chiêu thu hút truyền thông “Dương Đông, kích Tây” của ban tổ chức, nên mẫu trang phục chính thức vẫn là một ẩn số và sẽ được công bố sát ngày Paweensuda Drouin lên đường dự thi.

Theo thông báo mới nhất được hai chuyên trang sắc đẹp uy tín là Missosology và Global Beauties, Miss Universe 2019 chỉ diễn ra vỏn vẹn 10 ngày. Theo đó, cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ 2019 chính thức được công bố diễn ra tại thành phố Atlanta - Hoa kỳ. Hoạt động chào đón, đăng ký của thí sinh sẽ được diễn ra từ ngày 28/11 đến 30/11.

Đêm bán kết cũng như các vòng phỏng vấn kín dự kiến sẽ được diễn ra trong ngày 5-6/12 & ngày 7/12 là buổi tiệc giữa các giám đốc quốc gia. Cuối cùng thì 8/12 sẽ có tân Hoa Hậu Hoàn Vũ, việc gấp rút tìm ra tân Hoa hậu làm dấy lên tin đồn IMG (chủ sở hữu cuộc thi hiện tại) chuẩn bị cho kế hoạch chuyển giao cuộc thi cho đối tác mới.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin mới nhất