Thời trang

Rita Ora chính thức trở thành 'nàng thơ' mới của nhà thiết kế giày nổi tiếng người Ý

Văn Luân
Chia sẻ

Nhà thiết kế giày nổi tiếng người Ý Giuseppe Zanotti vừa chọn cô ca sĩ Rita Ora trở thành gương mặt đại diện trong bộ sưu tập giày mới nhất của ông.

Rita Ora chính thức trở thành 'nàng thơ' mới cho BST của NTK giày nổi tiếng

Nhà thiết kế giày tài ba Giuseppe Zanotti sẽ hợp tác với Rita Ora để tạo ra BST với những mẫu thiết kế mang đặc trưng của thương hiệu và phong cách riêng của Rita.

Âm nhạc là nguồn cảm hứng bất tận cho những thiết kế của Giuseppe Zanotti, khi ông đã từng cộng tác thành công cùng các nghệ sĩ tên tuổi nổi tiếng như: Lady Gaga, Ariana Grande và Rihanna, Cardi B, Beyoncé, gần đây nhất là Jennifer Lopez và Zayn Malik.

Sự hợp tác thú vị giữa Rita Ora và nhà thiết kế bậc thầy Giuseppe Zanotti

NTk chia sẻ ông muốn tạo ra một loạt các phong cách đa dạng của Rita vốn có như vừa quyến rũ, gợi cảm và vừa cá tính.

Bộ sưu tập sẽ bao gồm một loạt các kiểu giày cao gót và đế bằng, các mẫu giày trượt, sandal , mules và những boots hở mũi với phần gót độc đáo.

Rita Ora rất mong đợi từ sự hợp tác này

Khi Micheal Jackson là nguồn cảm hứng BST nam Thu Đông 2019 của nhà Louis Vuitton

BST nam Thu Đông năm nay của giám đốc sáng tạo Virgil Abloh thiết kế cho Louis Vuitton là về Micheal Jackson - đó cũng chính là chủ đề đang diễn ra tại Grand Palais của Pháp.

Cả BST tràn ngập màu xám và be và đôi khi pha thêm những màu nổi như tím và đỏ xuất hiện bất chợt, có lẽ đây là những gam màu dễ khiến người ta liên tưởng tới ông vua nhạc pop nhất.

Suit sắc xám với chiếc găng tay mà ông hoàng nhạc Pop từng diện.

Có thể thấy Loafer là kiểu giày chính của bộ sưu tập, dù sneaker mới là kiểu giày mà giám đốc sáng tạo yêu thích nhất.

Gam màu be nâu đặc trưng của nhà mốt.

Những gam màu sặc sỡ như tím, hồng hay các họa tiết rực rỡ xuất hiện khiến người ta ngay lập tức liên tưởng tới ông hoàng nhạc pop

Hình ảnh lá cờ nước Mỹ xuất hiện trong rất nhiều thiết kế

Kiểu tóc tết mượn họa tiết của Louis Vuitton gây chú ý giới mộ điệu thời trang

Nhà thiết kế đồ họa Magnus Juliano 27 tuổi đến từ Columbus, Ohio, Mỹ đã sử dụng thiết kế logo đặc trưng của nhà mốt Louis Vuitton trong việc sáng tạo nên phụ kiện tết tóc ấn tượng rực rỡ đầy sắc màu.

Anh đã phối hợp cùng nhà tạo mẫu tóc Ciera Jackson, tạo nên bím tóc đặc sắc với hạt nhiều màu, lồng ghép khéo léo trên nền họa tiết LV. Không những thế anh chàng còn tag giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, Virgil Abloh trong bài đăng của mình trên trang instagram.

Nhà thiết kế đồ họa Magnus Juliano trong kiểu tóc tết có họa tiết logo LV rực rỡ

Kiểu tóc của Magnus Juliano được giới thời trang đánh giá cao và giới mộ điệu hết sức khen ngợi bởi sự chi tiết và tỉ mỉ của mình

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất