Thời trang

Rihanna xác nhận con cưng '40 sắc thái', chị em đã cạn túi còn phải lựa mỏi cả tay

Thúy Vy
Chia sẻ

Son 40 màu à? Không, là "nàng thơ" khác!

Thừa thắng xông lên sau màn tay bắt mặt mừng với “chú báo” nhằm tung đòn bách chiến bách thắng Fenty x Puma, giờ đây “bad girl” đá chéo sân hẳn, tẩm ngẩm tầm ngầm tung luôn dòng mỹ phẩm mang tên Fenty Beauty, chẳng thèm hợp tác ai nữa.

Cứ đà này, có vẻ Rihanna ngày càng chứng tỏ tham vọng càn quét dân tình trong lĩnh vực mỹ phẩm, tiếp bước chị em Kardarshian sao?

4 năm trước Rihanna từng là đối tác tiềm năng của thương hiệu M.A.C Cosmetics.

Đoạn “thả thính” triệu views của “gái hư” về dòng son nude bóng nhẹ, bất chấp màu da và quan trọng là tạo hiệu ứng môi tều căng mộng, không cần tiêm chích.

Nhìn vậy chứ chẳng phải phải son, foundation mới là “vedette” mà giọng ca gốc Barbados ấp ủ. Đặc biệt, chúng mang đến 40 sắc thái, biết chọn làm sao…

“Chị đại” xác nhận rồi nhé, dân tình còn đợi rước em về thôi!

Được biết “40 sắc thái” nhà Fenty chỉ mang mức giá €30 (hơn 800.000 VNĐ), khá là mềm mại.

Dựa theo hình ảnh rò rỉ, lẽ nào đây là siêu phẩm foundation (kem nền) ngoài đời thực?

Xem qua “con cưng” có thiết kế vỏ ngoài khá ấn tượng, đậm chất “chị mẹ” Rihanna: Ngang tàng, phóng khoáng nhưng chẳng khiến ai rời mắt khỏi mình.

Hầu hết sản phẩm được in dấu chính chủ FB, tức Fenty Beauty.

Nếu bạn chưa biết, Fenty chính là tên thật giọng ca Diamonds.

Nhìn bảng phấn mắt / highlight, bạn sẽ chọn tông Ginger Binge, Moscow Mule, Mean Honey, Hu$tle Baby, Girl Next Door, Chic Phreak quyến rũ mặn mà hay Trophy Wife nổi loạn và đầy lạ lẫm?

Poster đá sân của “gái hư” được Sephora trưng lên chễm chệ tại tất cả hệ thống. Xem qua các “con chiên” không nhắm mắt làm ngơ nổi rồi.

Chỉ còn 4 ngày sóng yên biển lặng thôi, sau đó là giông tố giăng đầy. Chị em đã sẵn sàng chứ?

Hiện tại, tài khoản riêng về “con cưng” Riri đã được 300.000 người ấn nút theo dõi.

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin mới nhất