Thời trang

Rihanna sẽ ra mắt bộ sưu tập nội y tại Tuần lễ thời trang New York

Lunggie
Chia sẻ

Bên cạnh sự thành công về lĩnh vực âm nhạc và kinh doanh mỹ phẩm Fenty Beauty của riêng mình, Rihanna sẽ tiếp tục lấn sân vào thị trường thời trang với việc sẽ ra mắt bộ sưu tập nội y do chính tay mình thiết kế tại New York Fashion Week năm nay.

Rihanna với thương hiệu nội y SAVAGE X FENTY đến Tuần lễ thời trang New York 

Nói không ngoa khi cô ca sĩ da màu cực kì mát tay với lĩnh vực kinh doanh, có thể thấy thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty của cô cực kì thành công và luôn trong tình trạng sold out. Thế nên tiếp nối thành công, Rihanna lại tiếp tục “chinh chiến” qua lĩnh vực thời trang.

Vào ngày 12/9 sắp tới, Rihanna sẽ kết thúc Tuần lễ thời trang New York bằng bộ sưu tập đồ lót Savage x Fenty tại Brooklyn. Đây là bộ sưu tập với sự hợp tác của Rihanna và Tập đoàn thời trang TechStyle.

Rihanna là cô ca sĩ đa tài và mát tay trong lĩnh vực kinh doanh

Những thiết kế nội y của Rihanna sẽ được bán trên cửa hàng trực tuyến Savagex.com, cũng như cửa hàng pop-up ở New York, tiếp theo là trung tâm mua sắm Mall of America và hai thành phố khác vào mùa Thu.

Trước đó, Rihanna từng hợp tác với Puma để ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2018. Sự trở lại lần này của nữ ca sĩ đa tài nhận được nhiều sự mong đợi từ khán giả và các tín đồ thời trang yêu mến phong cách của cô.

Rihanna ra mắt bộ sưu tập đồ lót Savage x Fenty tại New York Fashion Week năm nay.

“Vệ sĩ riêng” của NTK Karl Lagerfeld ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay 

Sebastien Jondeau đã ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay với tư cách là nhà thiết kế, anh được biết là không những là vệ sĩ riêng của nhà thiết kế Karl Lagerfeld lừng danh này mà còn là người bạn đồng hành cùng ông hơn hai thập kỉ qua.

Ông luôn xuất hiện như “hình với bóng” bên cạnh nhà thiết kế trong hầu hết các bức ảnh được chụp khi xuất hiện trước công chúng. Cơ duyên để Sebastien gặp nhà thiết kế lừng danh vào năm anh chỉ mới 15 tuổi và vào năm 1998, anh chính thức trở thành vệ sĩ riêng của Lagerfeld, thậm chí còn được làm người mẫu cho chiến dịch Karl Lagerfeld và trình diễn trong show Chanel.

Vừa qua , người đàn ông Pháp 43 tuổi này đã tiếp theo bước chân của ông chủ mình trong vai trò là một nhà thiết kế với bộ sưu tập đầu tay được lấy hình ảnh từ thương hiệu Lagerfeld.

Người bạn đồng hành cùng nhà thiết kế lừng danh trong suốt hai thập kỉ qua

Ngoài vai trò là vệ sĩ riêng, ông còn là bạn tâm giao của NTK Karl Legerfeld

Anh chàng vệ sĩ điển trai trên sàn diễn Xuân - Hè tại Tuần lễ thời trang Paris của Chanel năm 2016, vô cùng lịch lãm trong bộ trang phục của “nhân viên hàng không”

Thời gian ở bên cạnh NTK Karl Lagerfeld đã ảnh hưởng không ít đến suy nghĩ và mọi quyết định của chàng vệ sĩ điển trai này.Tình yêu thể thao của anh được đưa vào bộ sưu tập thời trang nam mới nhất với tên gọi Karl Lagerfeld Curated by Sebastien Jondeau (tạm dịch: Người phụ trách của Karl Lagerfeld bởi Sebastien Jondeau) .

Thiết kế áo khoác bomber trong bộ sưu tập mang chữ cái đầu của Jondeau, năm anh sinh ra (năm 1975), và chi tiết sọc da tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt với môn thể thao đua mô tô trên địa hình hiểm trở (motocross).

Một trong những bộ trang phục trong bộ sưu tập đầu tay của Sebastien

Thiết kế áo khoác bomber trong bộ sưu tập mang chữ cái đầu của Jondeau

Ông cùng nhà thiết kế lừng danh ra mắt tại buổi giới thiệu bộ sưu tập đầu tay của mình

Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBoys) trở thành đại sứ đầu tiên của Bottega Veneta tại khu vực Châu Á

Tài năng, danh tiếng và phong cách có tầm ảnh hưởng tới giới trẻ Trung Quốc lẫn quốc tế, Dịch Dương Thiên Tỉ - của nhóm nhạc TFBoys đã trở thành đại sứ khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đầu tiên của thương hiệu Bottega Veneta.

Trước đó Vương Tuấn Khải - leader của TFBoys cũng đảm nhận vị trí tương đương song lại là đại diện cho thương hiệu Dolce & Gabbana danh tiếng. Có vẻ như, chiến lược mới của Bottega Veneta sẽ tập trung nhiều hơn tới giới “Millennials”, những thế hệ ngôi sao có tầm ảnh hưởng đến các tín đồ thời trang thuộc thế hệ trẻ, đặc biệt là về phong cách thời trang.

Thông báo chính thức của Bottega Veneta về lựa chọn Dịch Dương Thiên Tỉ làm người phát ngôn mới tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Dù mới chỉ 18 tuổi, Dịch Dương Thiên Tỉ đã có tới 10 năm kinh nghiệm trong ngành giải trí, gặt hái được nhiều thành công và thu hút đông đảo người hâm mộ. Anh cũng là một trong những idol có sức ảnh hưởng tới giới trẻ với hơn 51 triệu lượt người theo dõi trên Weibo cá nhân.

Trước khi trở thành gương mặt đại diện cho Bottega Veneta, chàng trai trẻ của nhóm TFBoys đã từ lâu là fan hâm mộ của nhà mốt này. Dịch Dương Thiên Tỉ liên tục xuất hiện trên thảm đỏ và các sự kiện lớn với trang phục từ Bottega Veneta.

Những item được Dịch Dương Thiên Tỉ chưng diện nhanh chóng lọt top “best-seller”, được giới trẻ ráo riết săn lùng và thậm chí là cháy hàng trên mọi mặt trận.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất