Trên ấn phẩm tạp chí Harper's Bazaar số tháng 8 mới nhất, Rihanna đã mang đến một hình ảnh gần gũi đến với độc giả và fans của mình khi cô miêu tả hoạt động sống thường ngày của mình thông qua bộ ảnh thời trang.
Trong ấn phẩm này, Rihanna nhanh chóng trình làng đến khán giả và cộng đồng làm đẹp về dòng sản phẩm skincare Fentyskin mà do chính mình sản xuất bên cạnh dòng quần áo Fenty và các bộ sưu tập makeup Fentybeauty từng gây sốt trước đó.
Hồi giữa tháng 7, bộ sưu tập giày cao gót dây nhụa chằng chịt Fenty ra mắt với các tín đồ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm. Rihanna liên tục ra sản phẩm mới trong mùa dịch Covid-19 này mà vẫn gây tiếng vang và nhanh chóng "cháy hàng" trong tích tắc.