Thời trang

Rihanna chính thức hợp tác với 'ông lớn' LVMH ra mắt thương hiệu riêng

Văn Luân
Chia sẻ

"Ông lớn" thời trang đình đám nhất thế giới LVMH mới đưa ra thông báo chính thức khi công bố nàng ca sĩ đa tài Rihanna sẽ làm chủ thương hiệu Fenty dưới sự hỗ trợ của tập đoàn này.

Rihanna chính thức hợp tác với 'ông lớn' LVMH ra mắt thương hiệu riêng

Sau những tin đồn “úp mở” về việc nàng ca sĩ tài năng Rihanna sẽ hợp tác với tập đoàn thời trang lớn nhất thế giới LVMH . Mới đây theo thông báo chính thức từ đại diện của “ông lớn” của làng thời trang thì thương hiệu mà Rihanna sẽ gầy dựng dưới sự hỗ trợ của LVMH là Fenty - một cái tên quen thuộc đã từng được giới mộ điệu biết đến trước đó qua dòng mỹ phẩm cao cấp Fenty Beauty do chính nữ ca sĩ sáng lập.

CEO của tập đoàn Bernard Arnault vô cùng hỗ trợ cô ca sĩ khi cho cô toàn quyền quyết định hướng đi của thương hiệu thời trang riêng của mình. Rihanna còn là người phụ nữ đầu tiên được làm “bà chủ” một thương hiệu riêng trong tập đoàn LVMH.

Rihanna Update tin vui trên trang cá nhân của mình cũng như logo và màu của logo

Có thể nói đây chính là một trong những cột mốc lịch sử thời trang của cả LVMH và Rihanna, khi tập đoàn thời trang hàng đầu nước Pháp có người phụ nữ đầu tiên tham gia điều hành một thương hiệu và cũng là NTK nữ da màu đầu tiên của tập đoàn đình đám này.

Hình ảnh mới nhất của Rihana trong loạt shoot hình với logo thương hiệu mới của mình

Victoria's Secret Fashion Show tuyên bố sẽ dừng chiếu trên truyền hình trong năm nay 

Đại diện L Brands Inc - công ty mẹ của Victoria’s Secret vừa đưa thông báo sẽ chính thức ngừng phát sóng show Victoria's Secret Fahshion Show trên sóng truyền hình và đang tìm hướng đi khác để thay đổi. Năm vừa qua là năm khá tệ đối với hãng nội y đình đám này khi doanh thu và tỷ lệ người xem show giảm xuống thậm tệ.

Thời huy hoàng của hãng khi có kỉ lục 12 triệu người xem trong ngày phát sóng đầu tiên vào năm 2001 trên kênh ABC không còn nữa mà thay vào đó là tỉ lệ người xem giảm sút chỉ còn 3,3 triệu khán giả theo dõi chương trình trên sóng truyền hình.

Victoria's Secret show

Các fan hâm mộ show này đang xôn xao trước tin tức khi Victoria's Secret Fashion Show không còn chiếu trên truyền hình nữa

Tổng giám đốc Les Wexner của hãng nội y cũng chia sẻ thêm rằng hiện tại show thời trang của hãng không còn hợp với mạng lưới truyền hình như trước nữa. Tin tức này khiến các fan hâm mộ của show này xôn xao khi cuối năm nay Victoria's Secret Fashion Show sẽ được làm ở đâu và chiếu cho khán giả xem với hình thức nào hay show sẽ dừng lại luôn ?

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất